Nikki's POV
Naglalakad ako ngayon papuntang canteen ng bigla akong tawagin ni Margaux..at tama ang hinala nyo, sya ang nangbu-bully sa akin...Inutusan nya akong bumili ng pagkain para sa kanya...
"Hoy nerd, bili mo nga ako ng food...or ELSE?"sabi niya.
"A-ahhh...s-sige..."sabi ko.
"Wag kang babagal-bagal kung ayaw mong ipahiya kita dito..."bulong nya sa akin..
Natakot na naman ako sa kanya dahil baka ipahiya niya ako ulit sa maraming tao katulad nung nangyari last year...
-------------------FLASHBACK----------------------
Kinakain ko yung lunch ko nang utusan nya akong bumili ng fruit juice para sa kanya(ayaw nya ng softdrinks kasi masama daw sa health nya)....Pagbalik ko, ginawa na nyang basahan yung bag ko sa sahig at itinapon pa nya yung tubig ko sa books ko....FUCK...
Nang nilapitan ko sya, ito ang nangyari..
"M-Margaux, a-anong ginawa mo sa gamit k---"hindi ko na naipagpatuloy yung sasabihin ko ng ipakain nya sa akin yung nilamukos na papel...
"Again what are you saying?"sabi nya in BITCH VOICE..
Hindi pa sya nakuntento at kinuha pa nya yung pinabili nyang drinks sa akin at ibinuhos ito sa buong katawan ko....FUCK YOU MARGAUX..
"Ladies and gentlemen, representing the CAMPUS NERD!!"ipinakita nya ako sa maraming tao....buti na lang dumating doon si Simon...tinakpan nya ako nung jacket niya at hinila ako palabas sa lugar na iyon...
-------------END OF FLASHBACK--------------
Agad-agad akong bumili ng pagkain nya sa canteen at ng pagbalik ko, pinatid ako nung alalay niya at natapon yung pagkain ko dun sa matangkad na lalaki...
Hindi ko makita yung mukha niya....Pero ang ipinagtaka ko, lahat ng mga babae sa canteen nagulat kaya napatingin ako ulit dun sa lalaki...At nagulantang ako ng malaman ko kung sino yung natapunan ko....S-si Max Buenavista...
(a/n:Sorry kung maikli lang....Kakagaling pa lang ni Author sa exam kaya sabog pa....Please vote and comment...)
BINABASA MO ANG
LOVE OR DISASTER?!
RandomMeet Nikki Santos...Ang babaeng ang hilig sa buhay ay mag-aral, mag-search tungkol sa EXO, at naghahangad ng payapa at tahimik na mundo. When a bad thing happened... Dahil sa isang katangahan, she'll be forced to be the girlfriend of the campus hear...