Nikki’s POV
Papunta na ako sa room naming nang biglang may tumakip sa mata ko….SHET, sino ‘to?
Nang magpumiglas ako, nagulat ako nang biglang may humawak na nang kamay ko…POTA, SINO BA ‘TO?!
“Hello, Nikki!!Gusto mo?”sabay alok ng lollipop sa akin.
Pisti, si Simon lang pala….BTW(stands as By The Way), meet my boybud…Si Simon…
Matalino, mabait at gwapo..But the weird thing is adik sya sa lollipop…ewan ko kung bakit…
“Thanks.”sabi ko sabay kuha ng isang lollipop.
"Musta ka naman?”sabi ni Simon.
“Ayos lang naman.”sabi ko sabay hawi ng buhok ko.
(a/n:Haba ng hair!!!Nag-rejoice ka ba, girl?)
Paano mo nalaman, Ms. Author?
(a/n:Ako kaya ang writer nitong story, nganga lang?)
Sorry naman…I’m very sarreh…
Nakikipag-usap pa ako kay Simon nang bigla na lang may nagsigawan…Sino ba yung dumating, EXO?!
“Ahhhh…Si Prince Max nandyan na!!!”
“Max!!Ito yung condo number ko!!!Punta ka mamayang gabi, paliligayahin kita!!!”
“Max!!!I love you, do you love me, too?!!!”
“Max, MAHAL KITA!!!”
AAAaahhh…..yung bwisit lang pala yung dumating….Kala ko pa naman EXO…T_T
Ay shet!!!Kailangan kong magtago!!May usapan nga pala kami!!!SHIT!!!SHIT!!SHIT!!!
“Ahhh..ehh…Simon…Aalis muna ako..”sabi ko.
Tatakas na sana ako nang biglang sumulpot yung gago sa harapan ko..HOLY CRAP…
“HEY!!HEY!!HEY!!!Where do you think you’re going?”sabi sa akin nung ugok sabay taas ng kilay nya..
May nalalaman pa ‘tong pa-english english...
“Aalis…hindi ba halata?”pambabara ko..
“Hey bro, sino yan?”sabi nung matangkad na lalaking may malaking tenga..
(a/n:Sa mga EXOSTANS dyan...alam kong kilala nyo yung lalaking matangkad na MALAKI ang tenga...."derps")
“Ang ganda naman ng taste mo pare!!!NERD PA TALAGA PINILI MO!!!”sabat naman nung isang sobrang kapal mag-eyeliner..Parang si Baekhyun lang ng EXO….charot..
Babarahin ko sana ulit nang bigla akong akbayan ni Max..
“Hinay-hinay ka..Taken na sya..”singit ni Max.
“By the way, meet Nikki….My GIRLFRIEND…”sabi nya sabay titig sa akin…talaga bang kailangan ipagdiinan yung word na “girlfriend”?WOW hanep!!Eh di namnamin mo yan!!!
“Ano?”sabi ko.
“Remember our deal?”bulong nya sa akin.
POTA!!!PINANGALANDAKAN PA SA MGA KASAMA NYA!!!BILIB AKO SAYO, TOL!!
“Ahh sige bro, alis na kami..”sabi nung isa.
Nung nakaalis na sila, agad kong hinampas ng todo si Max…
BINABASA MO ANG
LOVE OR DISASTER?!
AcakMeet Nikki Santos...Ang babaeng ang hilig sa buhay ay mag-aral, mag-search tungkol sa EXO, at naghahangad ng payapa at tahimik na mundo. When a bad thing happened... Dahil sa isang katangahan, she'll be forced to be the girlfriend of the campus hear...