Nikki's POV
Nang naihatid na kami sa room,agad akong umupo sa sofa dahil pagod na ako nang--
"Nikki, aalis lang ako."sabi nya.
"Kailangang magpaalam sa akin?Ano ako, nanay?"sagot ko.
"Nagpapaalam lang...Baka tawagan mo nanay mo na iniwan kita..."sabi nya sabay gulo nang kanyang buhok.
"Okay..okay..."sabi ko.
Pagkaalis nya, naglibot ako sa loob nung unit na inupahan namin este niya pala.Ang laki din pala. Agad akong pumunta dun sa malaking bintana para sumilip kung tumila ang ulan...
At bad news!!! Malakas pa rin ang ulan!!!Wala akong masabi...Halos ilang minuto rin akong nakatingin sa bintana kaya hindi ko namalayang nasa gilid ko na si Max.
"Oy..."sabi nya.
"Ay putek!!!"gulat ko.
"Oh eto damit mo!!!"sabi nya sabay hagis sa akin.
"San ka nakabili?"tanong ko habang tinitingnan yung binili nyang sleeping dress.
"Dun sa baba, hindi ko na tiningnan...humugot na lang ako ng damit pambabae don kasi akala nung saleslady bakla ako."sagot nya.
"Bakit hindi ba?"pang-iinis ko.
"Walang bakla sa barkada namin, inaasar ko lang si Carlo ng bakla pero hindi bakla yun..."sabi nya.
"Oo, pero ngayon meron na..."tawa ko.
"Tss, maliligo na ako."sabi nya bigla.
Haha.Naasar siguro sakin.Hay naku, Nikki Santos, galing mo talagang mang-asar!!!
Naligo na din ako kasi dalawa naman yung banyo eh...Wow, may bathtub dito!!!Sa amin kasi de tabo lang eh...
Ngalang di na ako nagbathtub kasi matatagalan ako eh kaya nagshower na lang ako.
Pagkalabas ko, nakita ko agad si Max, but the BAD thing is he's...........................................................................................................................SHIRTLESS...
Gago talaga 'tong lalakeng to...
"Hoy!!!"sigaw ko sa kanya.
"Bakit?"tanong nya sabay harap sa akin.
Engk!!! Engk!!! Engk!!! Engk!!!
Byuntae Alert!!!Byuntae Alert!!!
(a/n: Byuntae in KPOP vocabularies means manyak.)
Tumalikod agad ako dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili kong.....................................................................................................................SAPAKIN SYA...
"Magdamit ka nga!!!Anong pang silbi nung damit kung di mo gagamitin?"sabi ko.
"Inggit ka lang sa ABS ko."sabi nya sabay tawa.
"Oy excuse me...May ABS din ako noh!!!"sabi ko sabay taas noo.
"Weh?Patingin nga!!!"sabi nya sabay lapit sakin.
"ULOL!!!"sigaw ko sabay bato sa kanya nang mga unan sa sofa.
Ay oo nga pala, tatawagan ko nga pala si Mama.
"Max, san dito yung telepono?"tanong ko.
"Ayan ohh..."sabi nya sabay turo sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
LOVE OR DISASTER?!
RandomMeet Nikki Santos...Ang babaeng ang hilig sa buhay ay mag-aral, mag-search tungkol sa EXO, at naghahangad ng payapa at tahimik na mundo. When a bad thing happened... Dahil sa isang katangahan, she'll be forced to be the girlfriend of the campus hear...