MBS 15
------------
Cade is driving while having that smile of satisfaction plastered on his face. Sapat na para sa kanya sa mga oras na iyon ang nahalikan si Louise at nagawa niya iyon nang hindi sinisindak ang dalaga. Rape victims needed to be treated nicely and their behaviors must not be triggered.
And he's happy.
Masaya siya kapag nakakakuha ng malalaking pondo para sa mga batang kapos-palad pero triple ang saya niya sa hindi malamang dahilan. Ang laman ng isip niya ay ang mag-ina na nakatira sa apartment na iyon at handa siyang panindigan ang kagustuhan na mapasakanya si Louise, not just physically but emotionally.
The two are giving him satisfaction and strong desire to build a family of his own. Hindi siya kailanman nagkaroon ng relasyon sa babaeng may anak pero iba ang bitbit na damdamin sa kanya ni Louise at Blesserie, at mas masaya siya sa dalawa kaysa sa dalagang nakaka-one night stand niya.
Cayden was about to turn left when he full stopped. Tang ina! Mababangga pa siya nang harangin ng isang van at mula roon ay bumaba ang mga kalalakihan.
Mabilis niyang binunot ang baril dahil mabilis din na kumilos ang mga iyon papalapit sa sasakyan niya at kung tama siya ng nakikita sa dilim ay ang Kuya Philip niya ang nasa manibela ng van.
He's facing a real danger and all that in his mind is about surviving. He wants to have more time with Louise and make her his girl.
Wala siyang aatrasan dahil dalawa pang van ang nasa likod ng sasakyan niya kaya ang pagpipilian niya lang ay walang iba kung hindi lumaban.
He composed a message right away.
N danger Papa. Crosroads, Zargosa Subd E. Rivera Suvd. He sent it to his father and just exactly when it was done, a man shot his car with a silencer gun.
Kaagad niyang sinipa ang puntuan at saka siya lumabas.
Maraming kalalakihan ang sumalubong sa kanya at nang babarilin niya sana ang isa ay may pumalo sa kanya ng tubo sa likuran kaya napalugmok siya sa sementadong daan.
"Don't kill! Just teach him a lesson." Anang isang boses na kung hindi siya nagkakamali ay boses ng kuya niya.
My god... how can his brother do that to him?
"Basagin ang mukha katulad ng ginawa sa akin." Another familiar voice entered his ear which belongs to Louise's ex.
He felt pain. Bakit mas kinampihan pa ng kapatid niya ang isang ka-brother sa fraternity kaysa sa isang kapatid-kapatid sa dugo at laman.
Cayden forced himself to stand up and fight with all his might.
Ilang lalaki ang napatumba niya hanggang sa makita yata ng mga iyon na kaya niyang ubusin lahat kaya sabay-sabay na siyang dinumog at may humawak na sa mga braso niya at inundayan siya ng mga suntok at sipa.
When a hard thing hits his head, he grunts and winces in pain but a memory came flashing in.
Madulas ang kalsada pero wala siyang habas sa pagpapatakbo ng matulin sa sasakyan niya. The drug subsided and the reality is becoming clearer.
He had raped a woman! Damn, he did!
Hindi niya mapapatawad ang sarili niya dahil lang sa kagustuhan niyang matanggap ng mga nakatatandang kapatid ay ginawa niya ang pinakamasamang bagay sa mundo, ang makialam ng isang batang babae na hindi nga niga alam kung nireregla na o hindi pa.
He was so desperate. Sawang-sawa na siyang matawag na bastardo at harapan na insultuhin sa mga mata ng karamihan na tuwing birthday na lang ng Papa niya ay nakasilip siya sa bintana at hindi pwedeng lumabas ng bahay. He wanted a life and when his brothers offered him to join the brotherhood, he never hesitated.
BINABASA MO ANG
MK1-Spellbound✔️(inc)
RomanceCAYDEN HECTOR - is a wealthy bachelor, handsome and charitable. Wala nang hahanapin pa ang mga babae na pumipila para maging girlfriend niya. But those characterictics can't change the past. He's once a demon and heaven couldn't forgive him for tha...