MBS 30
-------------
Cayden lifted his head when he saw a familiar built of a woman, walking towards them.
Nakahilata kasi sila parehas ni Blesserie sa sundbed at parehas ng posisyon. Nakaauot sila ng magkaternong sunglasses at siya ay naka swimming trunk habang ito naman ay naka-swimsuit.
"Is that Mommy, Daddy?" Tanong ng bata sa kanya nang magkatinginan silang dalawa.
"I guess so, baby." He said and looked at Louise again.
Nakasuot ang asawa niya ng isang itim na bikini top na nakatali sa harap at naka-short na walang kasing ikli.
She's so gorgeous under the sunlight.
Kagabi ay halos hirap siyang pigilin ang sarili na walang mangyari sa kanilang dalawa pero dahil sa respeto na binubuo niya at ipinararamdam para kay Louise, nagawa niyang magtimpi.
"Hi there! Looking for a companion?" Tanong ng isang babae na pumosing sa may harap ng sunbed niya pero mabilis siyang sumagot.
"I already have." Cayden raised his left hand. "I am married." Ngumisi siya sa babae na nawala bigla ng kumpyansa sa sarili, kasabay ng pgkatunaw ng magandang ngiti matapos na tumingin sa wedding ring na suot niya.
Tumingin pa ang babae kay Blesserie habang mataray naman na nakahalukipkip ang bata.
The woman walked away and after few more seconds, his wife is already standing in front of him.
"Hi baby Queen." He bobbed his brows under the sunglass.
"Hello, Mimi Queen." Bati naman ni Blesserie sa ina na namewang pa talaga kaya parang lalo na lang na tumindig ang pagkalalaki niya.
Shit!
How is he going to hide his boner? For Jesus sake! Ang hirap na itago ng ten inches sa isang masikip na swimming trunk.
Nahagip kaagad ng mga mata niya ang twalya at nahila iyon, saka itinapal sa ibaba ng baywang niya.
"Ang galing niyong dalawa. Iniwan niyo ako sa suite kahit na tulog pa ako tapos iiwanan niyo ako ng bikini at ng short na ito?" She motioned her hands and pursed her lips.
Nahagod niya na muna ito ng tingin at saka palihim na ngumiti nang makita niya sa malapitan kung gaano ito kaganda.
Nang magkatinginan silang mag-ama ay lumapit naman si Louise kay Blesserie at hinalikan ang anak nila sa noo.
"I'm so sorry Mommy. We are just having a daughter and Didi bonding. Now that you're here, complete family bonding na. You kiss Daddy good morning na." Itinulak nito ina papunta sa kanya kaya buong puso niyang ibinuka ang mga braso.
"Kiss me good morning, babe." He smirks.
Umirap na muna si Louise bago bumaluktot at parang ilang na hahalik sa pisngi niya pero kaagad siyang pimihit at kinabig ang batok nito papalapit.
Hindi ito nakawala sa pagkalahawak niya at wala ring nagawa para makatakas.
"Cade!" She gasped when she landed on the sunbed with her knees but he continued kissing her agressively.
"Go Daddy! Kiss mo si Mommy ng marami para love ka na niya." Bless giggles and cheers.
Cayden didn't stop not until he feels contented; and he just did when Louise parted her lips and seemed like she was ready to respond.
He smiled just after he pulled his lips away. "God, that's so much for a morning kiss." He left a peck at the corner of her lips.
She remained stiff for a while staring into his eyes and when she gathered herself again, she just sat beside him.
BINABASA MO ANG
MK1-Spellbound✔️(inc)
RomanceCAYDEN HECTOR - is a wealthy bachelor, handsome and charitable. Wala nang hahanapin pa ang mga babae na pumipila para maging girlfriend niya. But those characterictics can't change the past. He's once a demon and heaven couldn't forgive him for tha...