Văn án

1.2K 42 0
                                    

Tui giờ là fan của SCI Mê Án Tập.

Một truyện đam quá hay, quá là cuốn hút, hint bắn tứ tung với bốn cặp đam liền, làm máu mũi của tui tuôn trào như thác . . .

Nhĩ Nhã ơi, bao giờ nàng mới cho full truyện vậy . . .

Thế là để thỏa mãn thú tính của bản thân, truyện đã ra đời sau nhiều lần quắn quéo của Au :)))))

Châm ngôn của tui khi viết truyện này là ''ngược''

Ngược tâm Triển Chiêu tàn tạ, nhưng các nàng cứ yên tâm, kết HE, có cảnh đáng xem nha~

Đơn giản là Bạch Ngọc Đường bị một tên biến thái nhắm trúng rồi bị bắt cóc (hắn ta có tổ chức riêng khá mạnh mà). Triển Chiêu và mọi người phải tìm cách cứu con chuột bạch kia, nhưng lực bất tòng tâm, thành ra là đi cầu giúp đỡ từ cô bạn của Bạch Ngọc Đường, tên là Elizabeth. Nhưng cổ không chịu giúp, trừ khi đồng ý với cổ một điều kiện . . .

'' - Điều kiện của ta rất đơn giản . . . Triển Chiêu, rời khỏi cuộc sống của Bạch Thử đi!

 Người con gái cao lãnh kia mở miệng, li rượu vang đỏ nhấp môi cực kì quyến rũ, ánh mắt sắc lạnh tựa như ác ma vừa đội mồ sống lại, hàng mi cong dài nhíu lại thỏa mãn.

 Đôi chân Triển Chiêu quỳ một ngày đêm vốn đã tê dại giờ đông cứng tại chỗ. Đôi mắt xinh đẹp mở to kinh hoàng, ngỡ ngàng nhìn vào không gian . . .

 Rời khỏi Ngọc Đường ư? Đó là điều anh vĩnh viễn không làm được!

- Nếu phải rời khỏi con chuột chết đó, thà tôi đem cậu ấy chôn cùng! - Triển Chiêu gầm lên - Cậu ấy là của tôi, vĩnh viễn không thuộc về ai khác!

 Anh xoay người lao ra cửa, đôi chân nhũn ra, ngã vào cái ôm ấm áp quen thuộc . . .

- Elizabeth à, bao giờ cậu mới bỏ cái tính thích trêu chọc quá đà kiểu đó vậy? - Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ hỏi, nhìn xuống con mèo nhà mình thì khóe môi không kìm được khẽ nhếch.

- Chuột chết . .  - Triển Chiêu ngơ ngác liền nghe một tràng cười giòn tan vang lên sau lưng. Elizabeth cười ôm bụng, cười như chưa từng được cười, nước mắt tuôn ra như suối, tiếng cười vang làm mọi sinh vật trong bán kính 10km quanh biệt thự chìm vào câm nín . . .

- Miêu Nhi . . - Bạch Ngọc Đường chưa nói hết câu liền bị Triển Chiêu dùng môi chặn lại, nụ hôn sâu làm anh choáng váng.

 Triển Chiêu cười mê hoặc lòng người, đôi môi mỏng cất lên tiếng gọi mà Bạch Ngọc Đường nằm mơ cũng muốn được nghe . . .

- Ngọc Đường, tôi yêu cậu!

- Thôi đi mấy người, có muốn xem video giải cứu thì xách cái mông vào đây đi!

 Tiếng thét kinh thiên động địa làm cái đám mai phục ở ngoài ngã chổng vó lên giời, cặp đôi vừa tình chàng ý thiếp mặn nồng kia thì đã trao nhau nụ hôn thứ hai . . .   '' 

Lễ tình nhân đáng nhớ - SCI Mê Án Tập - Thử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ