Trái ngược với không khí căng thẳng bên kia, bên này đang trở nên hết sức náo nhiệt.
Sau khi Công Tôn phóng sát khí một hồi, cả SCI tràn ngập một cỗ mùi vị tang tóc sởn da gà. Bạch Cẩm Đường lúng túng cầm cốc cà phê đã nguội, Bạch Ngọc Đường đút tay vào túi quần tận lực nhìn trời, các thành viên khác cũng cố gắng ''chói sáng'' hết cỡ.
- Tra thử về cô gái lúc nãy xem? – Triển Chiêu chợt nói, phá tan bầu không khí yên ắng – Cứ tìm cô tiểu thư nào nhà siêu giàu, mặt siêu đẹp là được rồi!
- Đúng ha! – Tưởng Bình gật đầu, cắm cúi gõ một hồi rồi đột nhiên khựng lại.
- Sao thế? Tìm được rồi à? – Triệu Hổ hớn hở chạy đến, nhìn vô màn hình sau đó nhìn Tưởng Bình với mấy chữ ''cậu đùa tôi à'' rõ rành rành trên mặt.
Tưởng Bình ngẩng đầu nhìn cả phòng đang chờ mong, mặt mếu máo muốn khóc.
- Sao thế? – Bạch Ngọc Đường không nhịn được hỏi.
- Không tìm được...! – Tưởng Bình úp mặt vô màn hình khóc lớn. – Không tìm được gì hết! Nữ thần a! Em xin lỗi!!!
- Cái gì? – SCI cùng nhau kinh hãi, chạy sang vây kín máy tính Tưởng Bình, quả thật màn hình hoàn toàn trống trơn, vẻ đẹp của người con gái kia không hề xuất hiện.
Tưởng Bình tiếp tục gõ từ khóa vài chục lần nữa, màn hình vẫn không hiện ra nhan sắc kinh thế hãi tục kia.
Triệu Hổ giật giật khóe miệng, trợn trắng mắt, ngất.
Bạch Cẩm Đường như vừa nghĩ ra gì đó, lập tức bảo Tưởng Bình:
- Cậu thử tra thông tin về gia tộc Potter xem, phần con cháu đời này ấy!
Tưởng Bình gõ ngay lập tức, Bạch Ngọc Đường ngạc nhiên:
- Potter? Có phải gia tộc đối tác của chúng ta ở phần kinh doanh bất động sản nhưng lại là đối thủ trong phần công nghệ thông tin không?
- Phải, chính là Potter đó.
- Sao lại đột nhiên điều tra về họ?
- Thực ra, về gia tộc này có một lời đồn đãi rất nổi tiếng. – Bạch Cẩm Đường đặt tài liệu trong tay xuống – Phu nhân gia chủ đời trước của họ đã mắc bạo bệnh và qua đời khi đang mang thai sáu tháng, chú biết đúng không?
- Phải, nhưng đứa con đó đã chết rồi mà? – Bạch Ngọc Đường sờ cằm, trong đại não chợt xẹt qua một ý nghĩ làm cho hắn kinh hãi – Chả lẽ đứa bé đó vẫn sống?
- Theo như lời đồn thì là thế. – Bạch Cẩm Đường gật đầu – Sau khi phu nhân mất, gia tộc đó đã trượt dốc một thời gian dài, nhưng khi có vị gia chủ mới đã ngay lập tức phất lên như diều gặp gió. Anh vừa nghĩ đến một chuyện...
- Đứa con sáu tháng đó tiếp tục lớn lên trong ống nghiệm, đúng không? – Công Tôn bất chợt lên tiếng.
- Đúng đó, bảo bối.
- Sao anh biết vậy? – Triển Chiêu tò mò.
- Ở đây có ghi gia tộc Potter hiện tại phát triển vượt bậc về các loại thuốc cùng phương thức chữa bệnh, trong khi khoảng ba mươi năm trước không hề như vậy. Chỉ mười mấy năm thì không thể nào đạt được thành tựu cao chừng ấy. Tôi đoán có lẽ vị gia chủ trước đó đã dồn hết tài lực để nuôi sống đứa con chưa kịp chào đời kia nên mới khiến gia tộc xuống dốc, và nhiều khả năng ông ta đã thành công, sau đó áp dụng những kinh nghiệm này vào kinh doanh để cứu sống gia tộc. – Công Tôn cầm tập báo cáo gõ gõ vào màn hình máy tính – Những phát hiện về ngành y của họ rất đáng nể đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lễ tình nhân đáng nhớ - SCI Mê Án Tập - Thử Miêu
FanficMột lễ tình nhân cực kỳ khó quên bởi sự xuất hiện của thiếu nữ nhà Potter, cô gái nắm trong tay những thứ không thể tưởng tượng được.