Trong xe Spyker C8 đỗ ngay trước cổng quán ở phía bên kia lề đường, Triển Chiêu nhìn màn hình tức nghiến răng nghiến lợi. Bạch Trì run run nói:
- Cái... cái bộ đàm...
Triển Chiêu nhìn xuống, cái bộ đàm sắp bị anh bóp nát.
Buồn bực thả bộ đàm xuống, con mèo thầm mắng con chuột một trăm lần.
Con chuột hắt xì, nha, ai chửi vậy ta?
- Cưng thấy sao? - Barb tiếp tục tiến sát lại, cười đến là bỉ ổi đưa tay vỗ mông một cái.
- Cút đi! - Bạch Ngọc Đường ghê tởm gạt tay hắn, đạp hắn bay xuống đất.
Kiến thức y học của Công Tôn cho hay, hắn gãy ít nhất hai cái xương sườn rồi.
Cả SCI khinh bỉ nhìn tên mafia đang lổm ngổm bò dậy kia, nè ngươi bị M nặng à?
- Cưng hư nha, nhưng cưng càng phản kháng... anh lại càng thích! - Barb xoa eo, phủi dấu giày trên quần, nụ cười càng tươi hơn.
Tên biến thái này hết thuốc chữa mất rồi, trực tiếp giết luôn đi.
Mọi người gật gù chung một ý nghĩ.
- Cưng theo anh rồi muốn gì anh cũng cho. - Barb tiếp tục dụ dỗ, thấy Bạch Ngọc Đường vẫn không chú ý, sắc mặt liền lạnh đi vài phần nhưng mắt tràn đầy sự hứng thú tột đỉnh, lén lấy điện thoại ra nhắn tin cho ai đó, Triển Chiêu qua camera của Triệu Trinh thấy rõ từng chữ - có con mồi, đem người đến đây.
Thực sự, Triển Chiêu phải dùng sự điềm tĩnh của cả hai mươi mấy năm cuộc đời mới có thể ngăn mình phi vô như máy bay chiến đấu, nã đạn cho tên kia te tua như cái tổ ong.
Đồ con chuột trêu hoa ghẹo nguyệt chết tiệt! Tối nay về sẽ xử cậu!
Bạch Ngọc Đường thấy sống lưng chợt lạnh buốt liền cười khổ, Miêu Nhi, sát khí thật nặng nha. Thừa dịp Barb không chú ý, tiếp tục viết ''Miêu Nhi, ngoan, đừng kích động'' lại còn làm dấu trái tim - con mèo nào đó tâm tình tốt lên, ban phát cho chúng sinh một nụ cười mê người.
Toàn bộ SCI hô thầm, sếp Bạch muôn năm!
Barb gọi một ly vang đỏ, khe khẽ trút vào một túi bột trắng, cười:
- Cưng không muốn vui vẻ, vậy chí ít cũng uống với anh một ly này nha?
Ánh mắt sắc như dao của Bạch Ngọc Đường không xuyên thủng được cái mặt dày ngang mặt đường kia, đành đưa tay nhận cái ly, uống một hơi hết sạch.
Tâm Triển Chiêu đột nhiên khẩn trương, liệu Ngọc Đường có biết ly nước bị bỏ thuốc không?
Thắc mắc của Triển Chiêu nhanh chóng được giải đáp, Bạch Ngọc Đường bắt đầu chớp chớp mắt nhanh hơn. Một cỗ nhiệt lưu đánh xuyên qua thân thể làm hắn run nhè nhẹ, mặt đỏ lên, môi mím chặt. Qua màn hình, Triển Chiêu thấy tay hắn nổi đầy gân xanh đang cực lực kìm nén.
Lòng Triển Chiêu tràn ngập kinh hãi cùng hoảng hốt, Bạch Ngọc Đường có khả năng tự điều khiển siêu cấp kinh hoàng, thậm chí là đại biến thái, vậy mà loại thuốc đó lại khiến hắn bắt đầu mất kiểm soát? Rốt cuộc là xuân dược mạnh cỡ nào a!
Đáng chết! Ông đây phải đem kẻ hạ thuốc Tiểu Bạch ra lăng trì!
Bao Chửng đứng xa cỡ một trăm mét vẫn có thể cảm nhận sát khí ngút trời của con mèo họ Triển, tóc tai lông tơ dựng đứng, liếc nhìn màn hình rồi phán một câu như lệnh ân xá tử tù vào bộ đàm:
- Tấn công!
Barb mỉm cười, đưa tay lên định vuốt tóc Bạch Ngọc Đường, cánh cửa nhã gian bật mở, một thân hình màu chàm phi vô như một vị thần, tung cú sút thần sầu mà Lý Tiểu Long có sống lại cũng phải dập đầu gọi sư phụ, với lực cỡ một cái xe tải hàng tấn, trực tiếp tiễn đưa tên dê xồm nào đó về bức tường bê tông xa khoảng năm mét, khiến hắn lượn quanh Quỷ Môn Quan một vòng với tốc độ ánh sáng!
Triển Chiêu nghiến răng, lòng rủa thầm không biết bao lần, hoàn toàn quên mình là thành phần trí thức cao cấp của xã hội. Ngay khi tiểu miêu miêu sắp hắc hóa, định sử dụng khẩu Remington 10 trong túi thì một giọng nói trầm thấp đầy từ tính vang lên thật gần:
- Miêu Nhi...
Tất cả mọi người đi đến, vừa vặn nghe được tiếng gọi kia của Bạch Ngọc Đường, đồng loạt tim đập chân run, lưỡi líu lại lắp bắp, ôi mẹ ôi, thánh thần ôi, tổ tông của tôi ơi, giọng đội trưởng sao lại cuốn hút gợi tình như vậy a!
Ở trong, Triển Chiêu nghe tiếng gọi liền mềm nhũn ngã vào cái ôm ấm áp của Bạch Ngọc Đường, hơi nóng phả vào cổ và tai làm cho Triển Chiêu càng thêm vô lực, lòng gào thét, Tiểu Bạch a, Ngọc Đường a, cậu ăn những gì mà càng ngày càng quyến rũ chết người như vậy hả?
Trái với mèo nhỏ đang mê man suy nghĩ, Bạch Ngọc Đường nâng cằm anh, mạnh mẽ bá đạo hôn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lễ tình nhân đáng nhớ - SCI Mê Án Tập - Thử Miêu
Fiksi PenggemarMột lễ tình nhân cực kỳ khó quên bởi sự xuất hiện của thiếu nữ nhà Potter, cô gái nắm trong tay những thứ không thể tưởng tượng được.