Hai ngày sau.
Bạch Ngọc Đường thần thái sáng loáng, xuân phong đắc ý, nhu tình mật ngọt qua ánh mắt và hành động dành hết cho người đi bên cạnh, không gian nhuốm màu hồng trái tim bay tứ tung làm mọi người đều thấy hoa mắt nhức đầu.
Triển Chiêu dở khóc dở cười nhìn con chuột có cái đuôi đang vẫy a vẫy, trong mắt không giấu được sự quan tâm đến kì lạ.
Mọi thành viên SCI đen mặt, ai nha, hai ngày qua đã xảy ra cái sự kiện huyền thoại gì vậy?!
- Có vụ gì mới không? - Bạch Ngọc Đường hỏi, rót hai ly trà sữa từ cái bình Bạch Trì pha, đưa cho Triển Chiêu một ly, thoải mái ôm người ngồi xuống ghế. Triển Chiêu trừng anh một cái sắc như dao, nhưng rồi cũng ngoan ngoãn ngồi tại chỗ, vì con mèo biết, giờ mà cố phản kháng hay cựa quậy sẽ làm thú tính của con chuột được chiều hư mấy ngày nay tăng đột biến, và eo anh vẫn chưa sẵn sàng cho đợt nghịch với lửa tiếp theo.
- Không có gì mới thưa sếp! - Cả đội chán nản đồng thanh, lòng gào thét, hai người đừng có tung hoa như vậy nữa, trái tim chúng em chịu không nổi!
- Ngọc Đường, Triển Chiêu, vụ này hai đứa phải tham gia rồi! - Bao Chửng bất thình lình xuất hiện đập vô mặt hai tên kia tài liệu về vụ buôn lậu hôm trước, Triển Chiêu vừa liếc liền rớt cằm khỏi vị trí vốn có - người bị bắt cóc lần này là Triệu Tước?!
- Sao chú ta lại bị bắt?! - Triển Chiêu kinh ngạc, trong lòng mắng hết 18 đời tổ tông họ Triệu. Triệu gia liệt tổ liệt tông dưới mồ hắt xì hơi thật to.
- Cậu ta hình như ỷ lại vào thôi miên quá, tên Barb đó khả năng khống chế bản thân quá mạnh, cậu ta bị bắt từ tối qua. - Bao Chửng thở dài - Hình như định trộm gì đó từ bọn chúng.
Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ nuốt trà sữa rồi đưa tay lên xoa trán, chết rồi, vụ này hắn lại phải hy sinh rồi.
- Triệu Tước, chú chờ đấy cho tôi!!! - Một tiếng hét dùng âm cao quãng tám vang vọng khắp Sở Cảnh Sát.
Ngày 9 tháng 2, 6h48 tối.
Bạch Ngọc Đường một thân đồ trắng xuất hiện trong quán bar Black&White, đau đầu nghe thứ nhạc như đấm vào tai đó, đi về phía quầy, hướng bartender gọi một ly Perfect Ten, sau đó đưa mắt nhìn kĩ khắp quán.
Quán bar có hai gian, một gian là nơi hú hét điên rồ của bọn thanh niên, chúng uống bia, hát rock và nhảy điên cuồng. Bạch Ngọc Đường lẹ chân lách vào nhã gian phía sâu bên trong.
Đây là một gian phòng cực kì trang nhã, sơn màu xanh nhạt, những bộ salon sắp xếp tùy ý mà đẹp mắt, làm Bạch Ngọc Đường bất giác nghĩ đến Triển Chiêu. Hắn bật cười khi nhớ lại chỉ mới hai tiếng trước, Triển Chiêu vẫn đi vòng quanh hắn mà nói đi nói lại rằng không được ôm eo bá cổ kẻ khác, không liếc mắt đưa tình, không nói lời tán tỉnh... Nhưng con mèo lại dành cho hắn nụ hôn chúc an toàn thật mê người, lúc đó hắn chỉ muốn tru vài tiếng, lão tử có chết cũng đáng a!
Sực nhớ mình đang đeo camera kiểu kính áp tròng, Bạch Ngọc Đường cười nhẹ, chấm ngón tay vào ly nước, viết lên mặt bàn tròn mình đang ngồi ''Miêu Nhi, tôi nhớ cậu''. Con mèo nào đó đang tức giận liền biến thành máy hơi nước bốc khói nghi ngút, tâm tình dịu đi vài phần.
- Cậu đi một mình sao, chàng đẹp trai?
Barb xuất hiện, nhìn mỹ nam mặc một thân đồ trắng đến chói mù mắt kia, tươi cười hỏi.
Bạch Ngọc Đường quăng lại một ánh nhìn chán ghét, cầm ly đi ra chỗ khác.
- Giận nhau với người thương của cưng sao? - Barb ha hả cười, mặt dày đi theo.
- Liên quan gì đến anh? - Bạch Ngọc Đường hướng bartender gọi ly nữa, lạnh lùng nói một câu.
Triển Chiêu nhìn qua camera gắn trên áo Triệu Trinh, nội tâm gào thét vừa vui sướng vừa tức giận, Tiểu Bạch a, trông cậu ngạo kiều quá đi! Quyến rũ quá đi! Mị lực tung tóe như pháo hoa rồi kìa!
Triệu Trinh đang hóa trang thành bartender thở dài một hơi, nha a, Bạch đội trưởng thực có mị lực siêu phàm, cả trai cả gái đều không thoát... Anh lo lắng xoa cằm, Trì Trì có thể bị rơi vào lưới tình với Bạch đội trưởng không nhỉ?
- Hay cưng đi với anh nha... Anh sẽ làm cho cưng sướng đến dục tiên dục tử... - Barb ghé sát vành tai Bạch Ngọc Đường, cố tình thổi một hơi làm da gà da vịt trên người hắn nổi hết một lượt!
Con mẹ nó thằng cha biến thái này!
Cả SCI nổi điên có văn hóa, cùng văng tục một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lễ tình nhân đáng nhớ - SCI Mê Án Tập - Thử Miêu
Fiksi PenggemarMột lễ tình nhân cực kỳ khó quên bởi sự xuất hiện của thiếu nữ nhà Potter, cô gái nắm trong tay những thứ không thể tưởng tượng được.