Con Au ăn hại đã trở lại đây...
Một tháng cai hết các thể loại đồ điện tử đúng là địa ngục mà...
Hơn 50 thông báo mới có 1 bình luận mới, buồn như con chuồn chuồn ý...
Chap này xin dành tặng các nàng yukie0103, 123TDT và TTrnLTh nhé, hi vọng các nàng đọc truyện vui vẻ 💋💋💋
__________________________________________________________
Vị quản gia không kìm được mà đỡ trán. Một chuỗi tiếng cười giòn tan lại vọng đến, ông đưa chỗ vải cho cô hầu kia rồi cầm cái khay điểm tâm hướng phòng cô đi tới.
Đứng trước cửa, bàn tay ông chưa kịp gõ thì một tràng cười rộn rã từ bên trong phòng tiếp tục truyền ra, trong vắt đến mức làm người ta say vì nó. Khóe miệng người quản gia không kìm được mà cười hiền từ, từng đóa hoa trà công chúa trong sân nhẹ nhàng phiêu đãng theo làn gió mát lành. Đó dĩ nhiên là một tình cảnh tốt đẹp nếu không có câu nói tiếp theo...
- Chết mất ha ha ha...!
Người quản gia không chần chừ lập tức gõ cửa.
- Tiểu thư, điểm tâm đến rồi ạ.
- Vào đi. – Tiếng cô đáp lời mang theo một chút ôn nhu hiếm thấy.
Quản gia bước vào, đặt điểm tâm lên trên giá sách thủy tinh.
- Mr Parker, bên kia có động tĩnh gì không?
- Chỉ là vài việc vặt vãnh thôi ạ, tiểu thư không cần lo.
- Bao giờ anh trai tôi về vậy?
- Thiếu gia nói khoảng chục ngày nữa sẽ về, nếu không cậu ấy sẽ nhớ cô đến phát điên mất.
- Oh... Phía ông già vẫn uống thuốc đều đặn hả?
- Vâng, ông chủ cũ dạo này đã khỏe hơn, không còn nháo cả ngày nữa, xem chừng tuổi già sức yếu rồi.
- Nha? Thật sao? – Khóe môi cô cong lên chế giễu, đưa tay cầm bánh gạo nếp viên trắng trắng tròn tròn, đột nhiên cười thành tiếng, cười đến mức gần như không thở được, mãi một lúc sau mới tiếp tục cúi đầu đọc manga.
Mr Parker nhìn bìa cuốn truyện rồi lại nhìn đĩa bánh, quả thật rất giống quân cờ vây a...
- Tiểu thư, ngày mai...
- A, đoàn tiểu thử tiểu miêu đó còn chưa đến, sao phải vội? Vẫn là tìm đọc mấy cuốn doujinshi mới đi. – Cô lại càng cười đến vui vẻ, làm không gian xung quanh bỗng chốc sáng bừng lên.
- Vậy thì...
- À, tiếp tục là bộ này đi, couple này rất dễ thương nha, nhưng tôi còn hóng xôi thịt nhiều một chút. – Cô ung dung huơ huơ quyển manga trong tay, ý vị thâm trường nhìn về một đống truyện yaoi đang xếp ngay ngắn trong giá sách xinh đẹp kia.
- Vâng, tiểu thư.
Vị quản gia bước ra ngoài, chuỗi thanh âm giòn tan kia lại bắt đầu vang lên câu mất hồn người, trán ông không kìm được chảy xuống vài hắc tuyến. Tiểu thư, hình tượng a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lễ tình nhân đáng nhớ - SCI Mê Án Tập - Thử Miêu
FanficMột lễ tình nhân cực kỳ khó quên bởi sự xuất hiện của thiếu nữ nhà Potter, cô gái nắm trong tay những thứ không thể tưởng tượng được.