Chapter 20

325 11 11
                                    

Marie's POV

"T-Thunder I mean..sir Thunder please bitawan niyo na po ako." Kanina pa kasi siya nakayakap mula sa likod at wala talaga yata siyang balak na pakawalan ako.

"Enough of your lies Mariestella... I know who you really are. Mariestella Pascual, daughter of Stella Marie Pascual and Dominic Pascual." sabi nito na pinaharap ako sa kanya pero nakapulupot parin ang mga kamay niya sa katawan ko leaving no space for air to pass on our wet bodies.

Sobrang lapit ng mga mukha namin. I can smell his minty fresh breath. Oh God please save me.. alam na niya ang sekreto ko!

"I'm... I'm sorry" i said, pakiramdam ko ay tinakasan na ng dugo ang mukha ko.

Nakit kong unti-unting bumaba ang mukha niya sa akin. He's gonna kiss me! Yes I admit I've miss his kisses, pero hindi tama.

"Thunder please don't " sabi ko na iniwas ang mukha. "Im getting married" sabi ko na sinalubong ang mga mata  niya.

Pakiramdam ko ay maiiyak na ako kaya tumingin ako sa ibaba. Hindi niya naman siguro mahahalata kung may luha man ako dahil sa tubig na tumatama sa mukha namin.

"Look at me..." sabi nito.

Hindi ko alam pero kahit siguro anong iutos niya sakin ngayon ay susundin ko. I'm so vulnerable at this moment.

Pagtama palang ng mata namin ay ang pagsalubong ng mga labi ni Thunder sa mga labi ko. Mapusok at mapaghangad na mas palalimin pa ang halik. Wala sa sariling tumugon ako sa halik niya. This is the first time I've responded to his kisses and I felt his lips curve a smile.

Halos maubusan kami ng hininga nang maghiwalay ang mga labi namin. It was... it was perfect!

"Let's go..you need to dry up" sabi nito pero nagpahabol pa ng halik, quick but sweet.

Tahimik lang ako na sumunod sa kanya. Napatingin ako sa mga palad kong hawak niya.  Is this real?

Gaya ng inaasahan ay napakaganda ng loob ng bahay. Diretso lang kami ni Thunder hanggang makarating kami sa pinaka unang kwarto. So I guess this is the master's bedroom.  Wait! Ano ginagawa namin dito?

"T-Thunder anong ginagawa-"

"Don't worry I won't bite you" putol nito sa sinasabi ko. Ano ka ba naman kasi Marie amg dumi ng utak mo😳.
"Here, go get some shower I dont want you to get sick" sabi nito habang inabot sakin ang isang towel.

"Just make it quick, I'll wait for you downstairs" yun lang at umalis na siya sa harapan ko.

I hurriedly went inside the shower. Dapat lamigin ako pero bakit parang ang init ng pakiramdam ko? And why do I feel nervous? Ang weird naman🤔.

Gaya ng sabi niya ay binilisan ko ang paliligo. Mga 15 minutes lang yata ang itinagal ko sa shower.

"Patay, wala nga pala akong damit!" Naibulalas ko nang ma realize ko ang sitwasyon ko.

Hindi ako pwedeng lumabas na naka towel lang. Bahala na! I opened his closet, may nakita akong white t-shirt na hanggang gitna ng hita ko. Hmmmm, pwede na siguro to.

Dali-dali kong sinuot iyon. Mabuti naman at medyo makapal although bumabakat parin ang dibdib ko. Di bale kaysa naman sa wala, I'll cross arms nalang para matakpan.

"Thunder?" Tawag ko sa kanya. Hindi naman siguro kailangang mag Sir pa ako dahil buking niya na ako.

Wala akong narinig na sagot kaya dumeretso ako sa dining area and there I saw different kinds of dishes. Kumulo ang tiyan ko sa mga nakahain na pagkain!

MARIESTELLA (I'm Inlove With A Superstar BOOK 2)Where stories live. Discover now