Chapter 10

197 11 8
                                    


Marie's POV

"Mars.."
"Mariestella.."

Kahit nakapikit ako ay alam kong si Fars at Ven amg narinig ko.

I tried to open my eyes, puting kisame ang  sumalubong sakin.

"Oh my God mabuti at gising ka na Mars!" Naiiyak na sabi ni Venice.

"Hay nako Mars hindi namin alam ang gagawin namin kung may masamang nangyari sayo. Huhuhu buti nalang at dumating si fafa Thunder!" Bulalas ni Fars.

Natigilan ako at inalala ang mga nangyari. Pakiramdam ko ay nanigas ang buo kong katawan , omg! Muntik na pala akong mamatay kagabe!

"Are you okay Mars? May masakit ba sayo?" Nag-aalalang tanong ni Ven.

"My whole body is aching girls" sabi ko habang nakapikit. Buong buhay ko walang sino man ang nanakit sa akin.

"Mga gago talaga ang mga goons na yun!Buti nalang at naipakulong na sila ni Thunder" naiinis na sabi ni Farrah. Natigilan ako, kaninana ko pa naririnig ang pangalan niya pero mukhang wala naman sya dito.

"Umuwi na muna si Thunder Mars, buong gabi rin syang nagbantay sayo kahit na nandito naman kami ni Fars para bantayan ka" mukhang na gets ni Ven kung sinong hinahanap ko.

"T-teka buking na ba ako?" I'm sure nagtaka din si Thunder na nandoon ako sa isang mamahaling club at kasama ko pa ang dalawang to na sa unang tingin ay malalaman ding mayayaman.

"We don't know Mars, sa sobrang panic na rin namin ay sinundan namin ang kotse ni Thunder pagdala niya sayo dito. Sorry talaga" si Fars.

"Sorry bff hindi ka namin na tiis eh tapos hindi rin nagtanong si Thunder ng ibang detalye. He just ask our names" sabi ni Ven at tumango-tango din si Farrah.

"It's ok girls, aalis naman din ako sa mansion kaya di bale na kung may malaman sya. Kapag nakalabas na ako dito ay dederetso na tayo sa lugar na-"

"I won't let you go anywhere without my consent Mariestella" pagputol ng isang baritonong boses sa sinasabi ko. Si Thunder!

Sumenyas ang dalawa na lalabas muna at nag excuse nalang kay Thunder.

"S-Sir Thunder.. t-thank you nga pala sa pagligtas sa akin kagabe" i said nervously. Nakita ko kasing nagdilim ang aura nito and just looking at me intently.

Malamang Mariestella, narinig niya kaya na aalis ka. So what naman diba? Maybe this is the right time na magpaalam nalang ako ng pormal.

"Sir-"

"What are you doing in that fucking club?!" Nagulat ako ng biglang tumaas ang boses nito. "Alam mo bang anak ng governor ang sinapak mo? They're known for their drug activities at lahat ng bumangga sa kanila ay pinapatay nila. You almost died last night for God sake!"

"S-sir s-sorry k-kasi.... " shet pano ko ba to sasabihin? "Sir aalis na po ako sa mansion, pinapauwi na ako ng nanay ko" sabi ko nalang imbes na sagutin ang tanong niya wala naman kasi akong pwedeng sabihin sa kanya😔.

"That's bullshit Mariestella! You cant leave my house, you won't leave me again!" Galit na sabi nito at dali-daling umalis.

A-ano raw?


-----------------------
Thunder's POV

I hurriedly went inside the hospital, naikuyom ko ang kamao ko. What if I'm not in that place last night? Tuso ang anak ni governor, minsan ko na syang naka banggaan sa bidding ng isang real estate. As usual I won the bid😏..
I sent him and his goons in jail, kanina pa nga tumatawag ang panig no gov. but I'm not interested to settle what happened last night.

MARIESTELLA (I'm Inlove With A Superstar BOOK 2)Where stories live. Discover now