Chương 22

382 20 0
                                    

Vũ Văn Tu người này, nếu dùng từ chuẩn xác nhất để hình dung thì chính là "Vạn năm lão đại".

Xét về tướng mạo, nếu hắn xưng là thứ hai thì không ai dám xưng thứ nhất, giở trò hắn tự nhận lão nhị thì không có người nào là lão đại, phong lưu hắn độc chiếm kinh thành, không ai dám tranh dành.

Xem, đây là thất biểu ca của ta, Vũ Văn Tu.

Hoàng tỷ vừa thấy thất ca đến liền có chút hoảng hồn, nắm thật chặt tay, sau đó liền rũ mắt xuống tinh tế nghiên cứu đệm chăn của ta. Vũ Văn Tu đương nhiên là thấy hoàng tỷ, nhưng hắn chỉ thản nhiên nhìn thoáng qua rồi nhìn ta nói: "Lâu như vậy không gặp muội, vẫn là bộ dáng ngây ngốc ngơ ngác này. Ừ, hình như có béo lên một chút, xem ra muội ở bên ngoài cũng không tệ."

Ta trong lòng cười ôn nhu, không phải là nói ta béo sao, này không có gì đáng để tức giận, thực không có gì.

"Sao không nói lời nào, không nhận ra ta là ai sao, chậc chậc, A Lam, hai cằm của muội dài ra kìa." Mắt hoa đào hẹp dài của Vũ Văn Tu rõ ràng mang theo ý trêu chọc, chậm rì rì nói.

Hai cằm...... Ta tiếp tục mỉm cười, không phải là hai cằm sao, ai không có a, này không có gì phải giận, quả thật không có gì.

Vũ Văn Tu vươn ngón tay trắng nõn thon dài được chăm sóc cẩn thận, sờ cằm của mình lại bổ sung thêm một câu, "Tiểu ngốc tử, mặt của muội...... Sao lại giống bánh bao thế?"

Bánh bao? Rất tốt, ta thích ăn bánh bao nhất. Nói mặt ta giống bánh bao? Xua tay xua tay, không quan trọng, này thực không quan trọng.

Vũ Văn Tu đến gần bên giường, đột nhiên tà mị nhếch môi mỏng nói: "A Lam, thì ra không phải ta bị ảo giác, mắt của muội quả thực...... Nhỏ hơn trước rất nhiều."

Ta X, Vũ Văn Tu, ngươi đây là cố ý trêu ghẹo ta đúng không. Ta ngơ ngác nhìn hắn mở miệng, "Thất ca, ngày đó huynh tự đi về sao?"

Biểu tình vốn nhàn nhã của Vũ Văn Tu liền cứng ngắc, xấu hổ thoáng lướt qua. Ánh mắt hắn có vài tia gượng cười, "Ừ, thời tiết hôm nay thật không sai, rất thích hợp để đi chơi."

"Vậy," Ta nhìn hắn vui vẻ cười, "Thất ca còn muốn mang A Lam đi chơi sao?"

Tiếng cười của Vũ Văn Tu đột ngột dừng lại, vẻ mặt nghiêm túc nhìn ta nói: "Ý của ta là, thời tiết tốt như vậy, quả nhiên là thích hợp ở trong cung đi dạo, đi, muội nhanh nhanh chuẩn bị một chút, ta mang muội đi dạo, để tránh muội không biết đường đi."

....... Thất ca, ta nhớ không lầm thì, mù đường, là ngươi chứ không phải ta?

"A Lam," Hoàng tỷ vẫn trầm mặc đột nhiên ngẩng đầu nói với ta: "Muội đã trở về thì ta cũng an tâm, muội nghỉ ngơi tốt một chút, ta về trước." Nàng nói xong liền có chút buồn bã quay đầu nhìn Vũ Văn Tu nói: "Thất ca, muội về trước."

Phản ứng của Vũ Văn Tu thực lạnh nhạt, "Ừ, ngày khác lại đến chơi."

Hoàng tỷ "Vâng" một tiếng, sau đó bước chân nhẹ nhàng đi ra ngoài, bóng dáng yểu điệu có chút cô đơn.

Ta thở dài, cần gì chứ, tình tình yêu yêu, rất hành hạ người.

Hoàng tỷ đi rồi vẻ mặt Vũ Văn Tu liền có chút thả lỏng, hắn sáp đến bên người ta vỗ vỗ mặt ta, híp mắt cười nói: "Cũng may là đã trở lại, mệt muốn chết ta."

Ta đẩy tay hắn ra,"Thất ca thật là."

Vũ Văn Tu vô cùng tự nhiên nằm ngửa trên giường ta, liếc ta nói: "Thế nào, ta làm sao?"

Ta liếc hắn nói: "Hoàng tỷ, huynh làm bộ như không thấy hoàng tỷ."

Vũ Văn Tu nghe vậy con ngươi trầm trầm, trên môi ý cười không giảm, "Tiểu ngốc tử, việc này muội làm sao hiểu được. Nếu không làm được, vậy thì cũng không cần cho nàng ấy hy vọng."

Ta mạnh mẽ bổ nhào đến trước mặt hắn, dùng ánh mắt vô thần trừng hắn hỏi: "Thất ca, huynh có người trong lòng?"

Tay hắn xoa xoa đầu ta, mặt nhăn mày nhíu suy tư nói: "Ừ, ta nhớ đến, Hợp Hương ở Bách Hoa lâu, Lý Tử Tiếu ở Ngữ Yên các, còn có Nhược Thủy phường"

"Ba" một tiếng, tay của ta liền kiên định in dấu ấn ở trên gương mặt tuyệt mỹ đào hoa của hắn. Hắn nửa híp mắt bình tĩnh nhìn ta, ta lại chậm rãi dời bàn tay, nhìn vết màu đen trong lòng bàn tay một cái rồi ngốc ngốc nói: "Thất ca, huynh xem, muỗi."

Vũ Văn Tu nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu,"Ta nói, tiểu ngốc tử."

"A?" Ta chớp chớp mắt rất nghiêm túc nhìn hắn.

"Lần sau muội......"

"Hả?"

"Đánh muỗi......"

"Hửm?"

"Có thể hay không......"

"A?"

"Đừng dùng lực lớn như vậy!" Cuối cùng hắn cũng nói đủ một câu.

Ta nhìn vẻ mặt của hắn có chút biến thành màu đen, đỏ mặt ngoan ngoãn gật gật đầu, "Được."

Vũ Văn Tu có chút phát điên nắm bả vai ta lắc tới lắc lui, "Được được được, cái gì muội cũng nói được, muội đánh ta đã bao nhiêu năm rồi, muội không thể nhớ lâu một chút à, nhớ a!"

Vẻ mặt bình tĩnh của ta rõ ràng đối lập hoàn toàn với vẻ mặt đang phát điên của hắn, ta vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Thất ca, muội hiểu rõ."  

Nắm Tay Người, Kéo Người ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ