Bát quái bát quái, tên cũng như nghĩa, chính là bốc cho người khác cái quẻ. Thế giới vì bát quái mà xinh đẹp, xã hội vì bốc quẻ cho người khác mà thú vị.
( Ý tỷ ấy là đoán bậy đoán bạ đó.)
Bát quái là một loại bản năng, mặc kệ là nam hay nữ.
Ta bình tĩnh dừng chân, bình tĩnh giật nhẹ lỗ tai của mình, sau đó bình tĩnh chuẩn bị tiếp thu tin bát quái.
Bát quái nữ hai giọng nói kinh ngạc:"Cái gì? Thiếu gia mang Khả Nhẫm ra ngoài? Lại là đi gặp Vũ Văn công tử?"
Bát quái nữ một trầm trọng nói:"Đúng là như vậy, không ngờ thiếu gia lại bị con tiểu yêu tinh này mê hoặc."
"Hừ, thiếu gia là người dễ dàng bị mê hoặc như vậy sao. Chắc chắn là do thấy mới mẻ. Nam nhân a, ai lại không thích mấy cô nương ôn nhu xinh đẹp." Bát quái nữ ba lão luyện nói, nhưng mà trong giọng nói nghe cách nào cũng thấy có chút cảm giác ganh tị.
"Nói cũng đúng, tướng mạo tiểu yêu tinh kia quả thật hút hồn người. Có đôi khi nó nhìn chằm chằm ngươi, cũng có thể đem hồn ngươi câu đi mất." Bát quái nữ một không mặn mà nói.
Bát quái nữ ba lại nói:"Hừ, tiểu cô nương, không thừa dịp tuổi trẻ mỹ mạo mà thể hiện chút bản lĩnh chẳng lẽ lại đợi đến khi hoa tàn ít bướm? Các ngươi hãy chờ xem, mấy ngày này được sủng ái, nhưng không được bao lâu cũng như trước kia thôi, như cái bóng."
Bát quái nữ hai hồ nghi tiếp lời:"Thật vậy chăng? Ta thấy Khả Nhẫm không đơn giản a, không giống như mấy người trước kia, ngươi xem, lần trước Tử Lăng nói nàng vài câu liền bị thiếu gia quở trách, loại chuyện này trước kia chưa từng xảy ra."
"Hừ, chuyện xảy ra trong lúc được sủng ái đều không có gì là kỳ quái. Hừ, như vậy cũng tốt, diệt uy phong Tử Lăng. Không phải chỉ ở bên người thiếu gia lâu một chút thôi sao, làm như mình là chủ tử không bằng. Về sau chờ thiếu gia cưới thiếu phu nhân, không, cho dù là một cái thiếp, cũng đủ làm cho nàng không chịu được." Không cần phải nói, vị bát quái nữ này chính là vị số ba.
"Vậy nếu Tử Lăng trở thành thiếp thì sao?" Bát quái nữ vừa hỏi nói.
Bát quái nữ ba tiếp tục dội nước lạnh,"Hừ, thành thiếp thì cũng chỉ là thiếp, hừ."
"Ai~, nếu được làm thiếp của thiếu gia, ta cũng cảm thấy mãn nguyện rồi." Bát quái nữ hai thở dài nói.
"Hừ, ta đương nhiên......" Bát quái nữ ba dừng một chút,"Cũng nguyện ý."
Bát quái nữ một cười nhạo nói:"Các ngươi thật là không có tiền đồ, làm thiếp của thiếu gia có
cái gì tốt, cho ta ta liền......"
"Ngươi liền gì chứ?" Bát quái nữ hai lập tức hỏi.
"Ta liền làm thiếp của Vũ Văn công tử." Giọng nói bát quái nữ một có chút mơ mộng,"Ta đã thấy mặt Vũ Văn công tử, thật đúng là nhã nhặn có lễ tuấn mỹ vô cùng, hắn đứng ở nơi đó không nhúc nhích liền có thể làm cho ta tim đập loạn xạ......"
Ta cúi đầu, ngươi mà thấy hắn lúc hắn lên cơn thì tim sẽ không đập loạn xạ như vậy đâu, có mà muốn rớt luôn ra ngoài ấy.
"Ngươi đừng có mà nằm mơ, Vũ Văn công tử là người chúng ta có thể mơ tưởng đến sao? Cổng phủ tướng quân Vũ Văn cao không thể với tới, nói sao cũng chỉ xứng với hoàng thân quốc thích." Bát quái nữ ba lại mở miệng,"Nhưng mà Vũ Văn công tử tuổi cũng không còn nhỏ, sao không nghe nói gì đến chuyện tình yêu?"
Bát quái nữ quýnh lên giải thích,"Vũ Văn công tử giữ mình trong sạch, đương nhiên là không giống dân thường. Cũng giống thiếu gia, tuy rằng là một nam tử vạn dặm mới tìm được, nhưng bên người lại có oanh oanh yến yến nhiều không đếm xuể, hôm nay Tử Lăng ngày mai Khả Nhẫm, ngày kia Lục Lăng ngày kìa Hạnh Nhân, còn lâu mới tới phiên chúng ta."
"Ai~, nam tử nào cũng như thế, trừ phi ngươi gả cho một ngốc tử, một thằng ngốc ngốc tử, nếu không cũng đừng trông chờ vào việc hắn chỉ đối tốt với một mình ngươi." Bát quái nữ hai uể oải nói.
"Hừ, ai lại muốn gả cho một thằng ngốc ngốc tử. Nếu có thì người kia cũng chính là ngốc tử." Bát quái nữ ba có chút trào phúng,"Giống như A Lam kia, nàng ta thật ra rất thích hợp."
Ta thú vị vị chớp mắt mấy cái, a a, bát quái đến trên người ta.
"Nói đến cái ngốc tử kia, ta liền cảm thấy bức xúc. Ngươi nói xem nàng có cái gì tốt cơ chứ, đầu tiên là được tiểu thư xem như bảo bối sau đó lại được thiếu gia mang đi. Các ngươi nói, không phải thiếu gia với nàng......" Giọng nói bát quái nữ hai có chút run run.
"Phi phi phi! Hừ, ngươi cẩn thận cái miệng, thiếu gia làm sao có thể thích cái ngốc tử!" Bát quái nữ ba phản ánh kịch liệt.
"Ai~, đầu óc không tốt hay sao lại đi thích cái ngốc tử. Ta đoán, cũng giống như thấy thứ mới mẻ kia, A Lam cùng Tiểu Hắc không phải là có chút giống nhau sao, nói không chừng thiếu gia đem nàng trở thành sủng vật nuôi sống." Bát quái nữ một đoán.
Ta sờ sờ mặt mình, ta từ củ cải trắng thăng cấp thành sủng vật, tâm lý của ta thật ra thực nhảy nhót......
Phía sau, đột nhiên có một giọng nữ nhẹ nhàng vang lên,"Có phải sủng vật hay không cũng không phải chuyện của các ngươi. Rảnh thì đi làm việc đi, đừng để cho người ta nói phủ họ Mạnh này chỉ nuôi một đám nha đầu lắm miệng."
Ba người bát quái bên kia nhất thời chấn kinh, hành vi vô thố lắp bắp nói:"Ta, chúng ta đi làm việc." Nói xong giống như một trận gió thổi qua, người, không có.
Ta im lặng đứng thẳng bất động, Tử Lăng, ngươi thật sự là Vô Gian đạo a, ngươi đứng ở phía sau ta đã bao lâu, đã bao lâu?
Tử Lăng chậm rãi đi đến trước người ta, ánh mắt có chút lợi hại,"Ngươi có gì muốn nói không?"
Ta mù mịt nhìn nàng,"A?" Nói cái gì? Cáo trạng? Khóc lóc?
Ánh mắt Tử Lăng lóe lóe,"Lời các nàng vừa nói ngươi đừng để trong lòng, ngốc tử không có gì không tốt."
Ta nghĩ, ngươi đây là muốn ta yên tâm sao. Nhưng mà...tâm của ta nhỏ lắm, chuyện có thể khiến ta để bụng, thật sự quá ít. Ta nhìn nàng ngơ ngác cười cười,"A."
"Vậy là tốt rồi." Tử Lăng xoay đầu chạy lấy người, nhỏ giọng nói:"Không chừng, ngươi mới là người sống tốt nhất."
Ta nhìn bóng dáng của nàng thản nhiên cười cười. Có đôi khi, thứ chúng ta có được không phải là quá ít, mà là do chúng ta yêu cầu quá nhiều. Như vậy, chúng ta vĩnh viễn cũng không thể cảm thấy thỏa mãn.
Trải qua chuyện này bụng của ta càng thêm đói. Ta ý chí kiên định hướng phòng bếp mà đi. Nói cho các ngươi biết, cho dù là bát quái cũng không thể ngăn cản nhiệt tình của ta đối với đồ ăn, sức quyến rũ của đồ ăn thật là lớn. Lúc ta bưng mấy món ăn trở về, tâm tình liền hứng khỏi. Bất giác nhớ tới những lời vừa rồi. Nha hoàn kia nói hôm nay thiếu gia phải đi gặp Vũ Văn Duệ, vì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Người, Kéo Người Đi
UmorismoTác giả: Thiên Hạ Vô Bệnh Thể loại: Ngôn Tình, Cổ Đại, Xuyên Không, HE Nguồn: Diễn Đàn Lê Qúy Đôn Trạng thái: Full Văn án: Thật sự thì thân phận của ta là công chúa, nhưng lại là một cô công chúa ngốc. Sinh ra ở hoàng cung, tướng mạo của ta cũng bì...