"The worst part of growing old is not being able to grow up."
"You can’t save your face and your ass at the same time!"
"Pano hindi magiging komplikado ang buhay? Pinoproblema natin ang mga bagay na hindi sakop ng ating kakayahan."
"Minsan wag kang masyadong mabait, kasi sa sobrang kabaitan mo.. Aabusuhin ka nila"
"Yes, I admit im not pretty. But i have my own originality that can Builds your insecurities"
"OO, maldita na kung maldita.. Kaysa naman Bait-baitan eh nasa loob naman Pala ang kulo."
"Hoy ateh! wag kang pa-Famous di ka maganda."
"Nagbrown-Out na Lahat-lahat .. FULL CHARGE pa rin yang kalandian mo ?"
"life is hard, it's harder if you're ugly"
"Walang humihingi ng opinyon mo kaya manahimik ka na lang. Dumadagdag ka lang sa Air Pollution."
"Wow naman, labas cleavage sa selfie. In fairness, may potential maging pokpok"
"Aware naman ako na masama ugali ko, ikaw? Aware ka ba na masama mukha mo?"
"Nahiya yung mais sayo, mas madilaw pa kasi sakanya yung ipin mo."
"Yung mga kabataan ngayon, nauna pang lumandi kesa magkadede."
"Wow huh? may pa-Shades glasses kapang nalalaman? nagmukha ka lang namamalimos "
"Yung may nakatapak sa Paa mo tapos Sasabihing: "Ay Sorry ah? masakit ba?" AY HINDI! HINDI MASAKIT! NAKAKA-KILIG LANG, ULITIN MO PA NGA PLSS. SHUNGA"
"Wag kang magtaka kung bakit wala akong respeto sayo!dahil malinaw na kahit ikaw,walang respeto sa sarili mo!"
"Hindi porke may brace ka ay feeling gwapo ka na.
Tandaan: Ibig sabihin niyan, pangit ngipin mo!"
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤