Maldita Quotes #23

6.6K 69 1
                                    

"Sa isang sale, dalawang babae nag-aagawan sa isang dress. Ang sabi ng maldita, "Excuse me Miss, akin to. Hindi ka Small.""

"Dalawang magkaibigan na nag-uusap. Ang sabi ng isa "Friend, magme-make-up muna ako. Baka magmukha akong yaya." Ang sagot ng maldita, "Friend, magmumukha ka lang na yaya kong naka-make-up."

"May lalaking nakikipaglandi sa maldita: "Hi Sexy, how do you like your eggs in the morning?" Ang sagot ni Maldita, "Unfertilzed."

"May maarteng kasama si Maldita habang nasa restaurant. House water lang ang inorder ni Maldita. Ang sabi ng maarte, "Dini-drink ba yan?" Ang sagot ni maldita, "Oo naman. Sa inyo ba ang water chinu-chew?"

"Ang sabi ng maldita sa cashier na walang panukli, "O ano ngayon? Problema ko ba yun?"

"Bitch...I'm not insulting you, I'm describing you."

"Oh I'm sorry, did the middle of my sentence interupt the start of yours?"

"Lahat naman ng tao sumeseryoso pag tinamaan ng pagmamahal. Yun nga lang, hindi lahat matibay para sa temptasyon. "

"Wag ka maniwala sa kasabihan na: Kung mahal mo, pakawalan mo. Mahal mo nga eh, anong katangahan bakit mo pakakawalan? "

"Kung di ka kayang suklian ng taong minamahal mo, siguro ay wala talaga syang barya kaya wag kang magbigay ng buo."

"Madalas ang wrong send ay hindi naman talaga wrong send at ang blank text ay hindi naman talaga napindot lang…ganyan mag papansin ang ayaw mag first move."

"Pero hindi lahat ng inaakala mong korni, e korni. Minsan ikaw lang din talaga ang walang sense of humor at may deperensya, siguro dahil sa pagpipilit mong maging iba."

"Nalaman kong habang lumalaki ka, maraming beses kang madadapa. Bumangon ka man ulit o hindi, magpapatuloy ang buhay, iikot ang mundo, at mauubos ang oras. "

 

MALDITA QUOTES ♕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon