"You hate me? Go grab a chair and wait me to care"
"If you allow yourself to be healed. you will begin to love and dream again."
"The most painful goodbyes are the ones unexplained."
"May mga bagay talaga na hanggang 'sana' na lang."
"Maganda daw sya? Bigyan ng kanin at ulam, Gutom lang yan!"
"Not all the time silence means yes because sometimes, SILENCE means it HURTS."
"I fell in love with someone I never expected to fall for."
"Ang first love hindi makakalimutan, pero mas hindi mo makakalimutan ang kumuha ng virginity mo"
"Don't criticize someone for their flaws and mistakes, when you can't even see your own."
"Forget about the memories that cause you pain, and focus on the memories that make you smile."
"H'wag mong ipilit ang sarili mo sa kanya, tandaan, walang sumasaya sa sapilitan lang"
"Say what you feel, its not being rude. Its being real."
"I've changed? No, I just grew up. I stopped letting people push me around, I learned that I can't always be happy, I accepted reality."
"Gusto ko sanang ipagsigawan yung salitang 'NAGSESELOS' ako! Kaso humarang yung salitang 'HINDI NAMAN TAYO.'"
"Ang KARMA parang PELIKULA... kung hindi pa NOW SHOWING, malamang COMING SOON!"
"Kapag nagmahal ka wag sobra-sobra. Dapat sakto lang. Para kapag nasaktan ka, hindi sobra-sobra."
"Kunwari okay ka lang, kunwari di ka nasasaktan, kunwari masaya ka."
"Kung ayaw mong ma-disappoint, wag kang mag-expect. Kung ayaw mong masaktan, wag kang mag-assume."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤