"You have to accept the fact that some people will always stay in your heart, even if you are already gone in theirs."
"Hindi ko alam kung totoo ba mga kaibigan ko sakin. Para kasing sumasama lang sila sakin para mahawaan ng Ganda ko."
"Life is unfair. Bakit? Kasi nung nagpaulan ng kagandahan, naambunan ka lang. Ako, binagyo"
"Kakainis yung mga tambay samin. Lagi nalang ako sinisigawan ng, "Ganda! Ganda!" Like seriously? Kailangan pa ipamukha?"
"Gusto ko sanang patayin yung pinakamagandang babae sa mundo, kaya lang, napagtanto ko, KASALANAN nga palang magpakamatay."
"Walang ipinanganak na pangit. Lebel-lebel lang yan. Kumbaga, ikaw maganda. Ako, sobrang ganda."
"Nung nag-aaral pa ako, pinapa-drop ako ng mga teachers ko. Di na kasi nakikinig mga kaklase ko sa kanila - sakin kasi sila nakatingin."
"Ang tunay na kagandahan ay Hindi nakikita sa panlabas na kaanyuan. Nakikita yun sakin, SAKIN. "
"Ang lalaking di marunong lumingon sa kanyang pinanggalingan. Malamang napatitig sa aking kagandahan"
"Nasasaktan talaga ako sa tuwing sinasabihan akong maganda. The truth hurts kasi."
"Lagi mong tatandaan na pangit ka man basta maganda ang kalooban mo ... pangit ka parin."
"Ang hirap kapag maganda ka, iniisip ng lahat na perfect ka. Nililinaw ko lang, nagkakamali din po ako."
"Aabsent sana ako nung isang araw sa trabaho ko. Kaya lang bigla akong naawa sa mga katrabaho kong pumapasok lang para makita ako. "
"Nanakaw yung wallet ko nung isang araw pero binalik nung snatcher kanina. Tapos napansin ko, picture ko lang pala kinuha niya. "
"Hindi basta-basta nakikita ang kagandahan kung saan-saan. Hindi naman kasi ako gala nang gala no."
"Isang daang milyon na ang tao sa Pinas pero ikaw, baliw na baliw parin sa isang taong di ka naman gusto. "
"Ang mga babaeng Hindi katangkaran Malamang Dinaan ni GOD sa kagandahan."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Sonstiges"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤