“Plastic” — Ginagamit yan. Hindi inuugali."
"Ang mata ay ginawa para tignan ang daan,Hindi para tignan ako habang dumadaan."
"Pag nagmahal ako, seryoso. Ayoko sa manloloko. Dahil pag ako na ang nagloko, asahan mo, pati demonyo sasaludo."
"Hindi ko man kayang tupiin ang mga damit mo, Kaya ko namang guluhin ang sapin ng kama mo. Sa paraang magugustuhan mo"
"Ang ganda naman ng buhok mo sana naging buhok ka na lang. "
"Sayang lang ganda ko kung sayo lang naman pala ang bagsak ko."
"Wag nyong maliitin yung mga panget. Tandaan! Walang maganda kung wala sila!"
"Hindi porket maraming nanliligaw o nagkakagusto sayo ay maganda ka na. malay mo animal lover lang talaga sila."
"Balita ko galit ka raw sa magaganda? bakit? inaano ba kita?"
"Isang araw nagpahinga ako. Ayun nauso na beauty rest!"
"Simula noong nagkaproblema ako, nauso yung ganda problems. "
"Padami ng padami ang problema ko. paganda kasi ako ng paganda."
"Pag pinalibutan ng lalaki malandi agad? Di pwedeng nagmamahal ng isa at marami ang umaasa"
"May nabangga akong lalaki na may dalang madaming libro. Syempre tinulungan kong pulutin. Aba maya maya binangga na nila akong lahat.."
"Bantayan mo boyfriend mo. Dahil pag ako kasama nyan, nagiging single yan."
"Aanhin ko ang kagandahan ko kung malandi naman ang kalaban ko"
"Masyado akong maganda para iyakan ang katulad mong MANLOLOKO!"
"Hindi Man Ako Ganun Kalakas Ang Dating, Ako Naman Yung babaeng Binabalikan Ng Tingin."
"Minsan naisip ko, ayos na din ang ganitong buhay. Yung tipong hindi man ako laging masaya, lagi naman akong MAGANDA."
"Para kang kayamanan, kasi ang sarap mong ibaon."
"May nagsabi na ba sayong maganda ka? Kung sino man yon, sinungaling siya."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤