Maldita Quotes #35

5.5K 50 4
                                    

"Sabi nila ang nga magaganda daw tanong ng tanong. Totoo ba? Di nga? Sigurado ba kayo? Kelan? Weh?"

"Don't try to be strong. You'll get weaker."

"Minsan talaga, kahit tanggap mo na, di mo pa din maiwasang malungkot."

"Dapat yung utak nalang ang nakakaramdam eh, hindi na yung puso. Kase yung utak may kontrol, yung puso puro nalang nararamdaman inuuna."

"I wish I was still a kid who doesn't have any stresses and care about life."

"Sometimes, no matter how hard we try to be strong, we'll only end up crying."

"A life full of problems that can be solved is better than a life full of happiness but never ends like a fairy tale."

"We just need to ACCEPT the fact that SOMEONE IS ALWAYS BETTER THAN US."

"Napaka hirap makipagplastikan pag talagang iritang irita ka na sa tao na yon."

"It sucks how people can stay in your heart but they can't always stay in your life."

"I'm happy that somebody cares. But what's painful is that, nobody understands."

"Kung ayaw mong sya ang mang-iwan, wag mo syang bigyan ng dahilan."

"Mahirap kalaban ang nakaraan."

"Galit na galit ka pag tinatawag kang malande o maarte o feeling maganda eh sinasabi lang naman nung tumatawag sayo yung totoo."

"Madaming maganda. Sa kasamaang palad, mas madaming malandi."

"Wag na wag kang umarte o papansin. Kase, kahit gaano ka pang kaganda, papangit ka sa paningin ng marami."

MALDITA QUOTES ♕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon