"143? I love you? I hate you? I like you? WALA JAN TANGA! 143 means 'One hundred forty-three'. Malanding to, pati numbers sinasama sa Kalandian"
"Sa panginoon wala kang oras pero sa landi meron?"
"Lumindol siguro sa mukha mo, puro fault line e!"
"Walang matatag na relasyon sa malanding may determinasyon."
"Wag kang matulog na may sama ng loob. Mabigat sa dibdib yan. Wala ka pa naman niyan."
"Hindi naman nakatulong sayo ang make up mo para gumanda ka kasi lalo ka lang nagmukhang POKPOK"
"Normal lang na maging bitter pag nasaktan. Alangan namang nasaktan na nga, e nagpaparty party pa."
"Kung ayaw mo sa akin, pwes sino ba may sabi na gusto kita."
"Yung mga taong kung makapagsalita akala mo alam nila lahat. Palitan mo na kaya si Google na hayop ka!"
"Ikaw nanligaw, tapos ikaw nakipag-break. Pogi mo naman."
"I'm no Beauty Queen, I'm just beautiful me!"
"Sa sobrang panget ng ugali mo. Napatayo mo yung gitnang daliri ko."
"Being malandi does not make you pretty. It makes the people angry."
"Aral muna bago landi! Tingnan mo nga ang I.D mo baka nakalimutan mo na ELEMENTARY KA PA LANG."
"May Diary ng Panget. Wala bang Diary ng Malandi? Para maka-relate ka naman."
"Masaya ako para sa inyo, pero inaabangan ko pa rin yung araw na magbre-break kayo."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤