"Ang RESPETO lahat may gusto pero di lahat marunong gumawa nito"
"Yung feeling mo crush ka din ng crush mo. Inuulit ko "feeling mo lang yun."
"May pa-Move on. Move on ka pa, ang tanong sineryoso ka ba niya?"
"Sa Araling Panlipunan tinatalakay ang iba't-ibang anyong lupa gaya ng burol, bundok, at tulad ng dibdib mo... kapatagan"
"Being maarte is not sosyal. It will only make you look paepal."
"Matuto kang magsorry pag nagkakamali ka dahil hindi sa lahat ng oras ikaw ang tama."
"Ang mabait grabe kung magalit. "
"Sadyang may mga tao talaga na kung hindi ka magpaparamdam, hindi ka talaga maaalala."
"Sometimes you just gotta stay silent cause no words can explain the shit that's going on in your mind and heart."
"It's sad when you realize you aren't as important to someone as you thought you were."
"Forgiving someone is easy, it's trusting them again that's hard."
"It's better to be slapped by the truth than kissed with a lie."
"If someone doesn't appreciate your presence, then make them appreciate your absence."
"There are lots of reasons to be happy. Kaya wag kang magpakatanga sa isang tao."
"What hurts you today, makes you stronger tomorrow."
"Natural lang sa babae ang may kaartehan. Ewan ko lang kung bakit yung sayo SUKDULAN."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Losowe"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤