"Wag mong ipagsiksikan ang sarili mo sa taong ayaw naman sayo. Hipon ka na nga, sardinas ka pa!"
"Wala kang karapatang kaasaran ako kung bitter ako. Di ko kasalanang broken hearted ako."
"Hindi ginawa ang breakup para lang saktan ka at lumuha, ginawa yon para ilayo ka sa mali na akala mo tama. "
"NBSBNBSB- No boyfriend since birth dahil NO BEAUTY SINCE BIRTH."
"Mas pipiliin mo nalang ngumiti, kesa umiyak sa harap nila at ipaliwanag ng paulit ulit kung bakit sobrang lungkot mo."
"Mahirap ipakitang nalulungkot ka, lalo na kung ang alam ng lahat ay maldita ka."
"Sana manlang tinanong mo saken kung totoo pa ba yung saya at ngiti na pinapakita ko, kahit di halatang fake."
"Masakit yung sabihin sayo lahat ng harap-harapan. Pero mas masakit yung malaman mo na may sinasabi sila sayo pag nakatalikod ka na."
"Hindi ka naman yelo, pero bakit ang COLD mo? "
"Dear salamin, alam kong maganda ko, wag mo ng ipamuka."
"There comes a time when you just want to sit and cry about everything that exists."
"Life is about accepting the things you can never change."
"Hindi naman kita pagsasawaan kung di mo ko binigyan ng dahilan para pagsawaan ka."
"Pwede ba, wag kang magpapansin kase wala namang may pakielam sa existence mo."
"Kaya ka nasasaktan eh, ang hilig hilig mong umasa."
"Hindi mo kasalanan na ganyan ang nararamdaman mo. Kailangan mo lang talaga ng mga taong MAKAKAINTINDI sayo."
"That feeling when you get tired of talking to someone over and over again."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤