"You say I'm a bitch... I say I'm a woman with a strong personality that doesn't play well with others."
"Ang plastik di lahat sa basurahan matatagpuan, Minsan nga kakwentuhan mo pa"
"Pogi nga, Pogi rin naman ang type"
"Ang relasyon ay hindi parang kanang kamay na kapag napagod, mangangaliwa kana"
"Miss na daw niya highschool life oh, edi magenroll ka ulet!"
"Katawan pang FHM. Mukha pang-digmaan."
"Yung parehas kayo ng kulay ng damit ni crush tapos feeling mo meant to be na agad kayo.Landi lang yan"
"Darating din ang araw na marerealize mo na ang tanga tanga mo para iyakan pa siya."
"Boobs nga wala ka, loyal boyfriend pa kaya?"
"Subukan mo lang lumandi sa mahal ko, Ako mismo ang magpafile ng DEATH CERTIFICATE mo."
""Ampanget ko dito!" Panget pala e, bakit mo pinost?"
"Disadvantage ng paggamit ng magic skin filter: Pati kilay at ilong mo nabubura."
"Kahit kailan, hindi naging tamang rason ang pagmamahal, sa pagbuka ng hita mo."
"Yung ilong mo parang gOOgle."
"Ano ba yang mga nilalandi mo, mas maganda pa paa ko dyan."
"Wag mong ipag-malaking maraming naghahabol sayo, because cheap items have more buyers."
"I hate math but I love counting money."
"Daig ng mabait ang gwapo at maganda. Pero talo sila ng malalandi at mahadera."
"The worst enemies are the ones that used to be friends."
"Di porket’ nasaktan ka. Ganun na din ang gagawin mo sa Ibang Tao. Iba-iba tayo ng nararamdaman."
"Single and waiting is better than taken and faking."
"Ang tunay na maganda, napapansin. Hindi NAGPAPAPANSIN."
"Nkakapagod na kasing magmahal. Lalo na kung palagi ka nalang nasasaktan."
"Wag kang umasa sa taong hndi marunong magpahalaga."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤