Maldita Quotes #28

6.6K 54 1
                                    

"Pag sinabing BFF best friend fovever agad? Diba pwedeng BEST FAKE FRIEND muna?"

"Bago ka kasi magsalita o maninira sa ibang tao make sure kilala mo para naman yung taong gusto mong mapahiya hindi ikaw ang pahiyain."

"Down to Earth ka? kaya pala amoy lupa ka!"

"I am NOT responsible for the things that come out of my mouth once you piss me off!"

"hindi mo kailangang gumalaw ayon sa gusto nila. gumalaw ka ng malaya dahil gusto mo."

"ingat ka sa pinagsasabi mo, hindi mo alam sarili mo pinatatamaan mo."

"Kung maka arte ka nman parang bagay sa yo maging artista. Mukha ka kayang props. Steady ka nga lang dyan."

"UGLINESS starts with U."

"It's funny how people say they miss you, but don't even make an effort to see you."

"Ang PAG-IBIG ay parang HOLDAPAN.. Nasa sayo ang desisyon kung ipaglalaban mo ng patayan o bibitaw ka kasi takot kang masaktan."

"Wag mo ng hintaying MASAKTAN ka ng sobra bago mo tanggapin na wala naman talagang PAG-ASA."

"Kung gwapo o maganda ka, wag kang magmayabang. Ako nga tahimik lang eh."

"Galing bumukaka ah, may future ka.. Future Mom!"

"ang PLASTIK galit sa kapwa PLASTIK. kaya nya nasasabing plastik ka kasi sya alam nya sa sarili nya na nakikipagplastikan sya."

"ilabas mo ang ugali mo, kesa naman nagbabait-baitan ka ang kalalabasan tuloy PLASTIK ka."

"masama makialam sa buhay ng ibang tao lalo na't wala ka naman talagang pakialam nakikitsismis ka lang."

"Landi ah.. sa pasko reregaluhan kita ng condom kasi baka sa bagong taon maputukan ka Lumobo ka pa."

"alam mo parang kang Aso.. yung ULOL."

MALDITA QUOTES ♕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon