"Learn to accept, forget and forgive"
"Be real, be yourself, be unique, be true, be honest, be humble, be happy."
"OKAY LANG MAGING MATABA . Para pag dumating ang tag-Gutom, Papayat kapa lang. Sila, MAMAMATAY NA"
"Smile, don't let others see your weaknesses"
"Yung sa buong relasyon nyo, wala kang ginawa kundi umiyak. Tangna, hiwalayan na 'yan."
"I hate hearing something that absolutely kills you inside and having to act like you don't care"
"Turn on daw yung sweet. Eto candy, PAKASALAN MO NA"
"It's better to have haters than fake people around you, atleast haters admit that they hate you."
"one bad relationship could make you never want to fall in love again."
"Pag may tumawag sayo ng panget sabihin mo "wow! Masyado ka na atang proud sa sarili mo kaya ipinagsisigawan mo"
"Never cry for someone who isn't worth it, your tears are too precious to waste. "
"kapag nagbago ako sayo,wag mo isipin kung ano nagbago sakin, isipin mu kung ano pinagbago mo para magbago ako sayo."
"ang pagmamahalan ay parang snakes and ladders gagawin mo ang lahat para magtagumpay pero sadyang may mga ahas na hihilahin ka pababa."
"Puro ganda problems ang posts niya pagtingin ko sa mukha niya mukhang yun ang problema"
"Darating din ang araw na marerealize mo na ang tanga tanga mo para iyakan pa siya."
"Kahit naman anong gawin mo.. Maging mabuti ka man o maging masama, huhusgahan at huhusgahan ka pa rin eh.."
BINABASA MO ANG
MALDITA QUOTES ♕
Random"Ang MALDITA Hindi NANGLALAIT, Nagsasabi Lang Ng TUNAY Niyang NAKIKITA!" ❤❤❤