Maldita Quotes #29

6.3K 58 1
                                    

"mahirap makipag-away sa tanga. kahit anong paliwanag mo hindi nya maiintindihan. tanga nga eh"

"kung sino pa yung akala mong totoong kaibigan, yun pa pala magbebenta sayo.."

"Ang tunay na lalaki, pinapakilala ang girlfriend sa mga magulang hindi yung pinakilala lang ang girlfriend pag malaki na ang tiyan"

"Masyadong maliit tong mundo para isiksik mo pa lahat ng kaartehan mo."

"Sabi nila, true love daw pag may spark. Minsan try mo yumakap sa poste ng MERALCO, pag nagspark, wag kang bibitaw, TRUE LOVE YAN!"

 

"Yang mga Public Display of Affection na yan, kumbaga sa semester eh magkakaBREAK din."

"Yung feeling na ginawa mo ang lahat at dapat pero sasabihin niya sayo na hindi pa rin yun sapat."

"Choosy ka pa. Hindi ka naman gwapo. Nahiya naman si DANiEL PADiLLA sayo."

"Hindi sapat na sabihin mong mahal mo ako. Ang gusto ko Ipagsigawan mo at patunayan mo sa harap ng pamilya ko."

"Masyado kang sipsip, nahiya naman ang lamok sayo, inagawan mo pa ng trabaho"

"Sa panahon ngayon, Kung di ka malandi, wala kang lovelife"

"Si ate, puro tingin sa salamin ang inaatupag, Kahit tumitig ka sa salamin ng ilang taon di ka gaganda! Tandaan mo yan"

"Porket naka-Contact lens ka lang maganda kana? Gusto mo bang Tusukin ko yang eyeballs mo ?"

"Di na nga ka respe-respeto yang muka mo , dinagdag mo pa yang ugali mo"

"Ano yan? Ngiting-aso o Ngiting Pangit?"

"Wag kang magPa-Picture ng may kasamang aso. Baka kasi malito ako kung sino ba talagang Tunay na tao sa inyo."

"Ang drama mo naman, Ayan kasi nagagawa ng Forever niyo"

MALDITA QUOTES ♕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon