Chương 9
Hơn ba giờ sáng Bạc Tể Xuyên rời đi, Phương Tiểu Thư sở dĩ biết chuyện này là vì cô lúc đó còn chưa ngủ. Hắn hẳn là bị người kêu đi, đi thực vội vàng, trước khi đihắn dừng lại tại trước phòng khách 2 phút không biết làm cái gì, chờ hắn đi rồi Phương Tiểu Thư đi ra ngoài nhìn một chút, phát hiện hắn để lại tờ giấy ghi chép.
Trên giấy ghi chép viết một loạt chữ bằng bút máy thanh kính hữu lực, nội dung bất quá chính là một cái thời gian cùng nguyên nhân hắn ra ngoài, hắn là vì công việc ra ngoài, bị người gọi điện thoại kêu đi, hắn đem trở về thời gian nói cho cô, đơn giản là làm cho cô chuẩn bị tốt đồ ăn cùng với rửa mặt đồ dùng cùng tắm rửa quần áo, Phương Tiểu Thư đem giấy ghi chép thu hảo, cũng không ngủ tiếp , buộc lại tạp dề liền bắt đầu ngày hôm sau tổng vệ sinh.
Hơn năm giờ sáng, Phương Tiểu Thư đã đem cả ngôi biệt thự cẩn thận rửa sạch, phía trước bởi vì Bạc Tể Xuyên ở nhà, cho nên sửa sang lại lầu hai cũng không cẩn thận, sau đó đã là chuyên trách người giúp việc của nhà hắn, tự nhiên không thể giải đãi chủ nhân.
Sau khi Phương Tiểu Thư rửa sạch liền phải đi phòng bếp, đem những thứ cần trong bữa sáng xử lý gọn gàng ngăn nắp, hơn sáu giờ sáng, cô thay quần áo quấn khăn quàng cổ ra cửa.
Phương Tiểu Thư rời đi khu biệt thự chạy đến phố ăn vặtđi dạo một con đường dài mua thuần khiết sạch sẽ sữa đậu nành bánh quẩy, dẫn theo về nhà thời điểm tay đều trở nên tím tái vìđông lạnh, may mắn trong phòng mở ra điều hòa thực ấm áp, cô đem này nọ để xuống liền chà xát tay hơn nửa ngày mới đỡ.
Hiện tại vừa mới đi vào tháng mười một,còn có vài ngày ấm, nhưng thời tiết cũng đã phi thường lạnh, gần chút năm thời tiết ở thành phốNghiêu hải càng ngày càng cực đoan, Phương Tiểu Thư rõ ràng cảm giác áo gió đã muốn không đủ để giữ ấm, xem ra cô nên giặt sạch mấy kiện áo rét.
Đem sữa đậu nành cùng bánh quẩy đặt tới trên bàn ăn cơm rồi che đậy cẩn thận để giữ ấm, Phương Tiểu Thư dùng kẹp tóc đem tóc buộc tại sau đầu, một lần nữa mặc tạp dề bắt đầu làm bữa sáng. Quá trình làm bữa sáng cũng không đơn giản, Bạc Tể Xuyên vừa thấy chính là một vị soi mói chủ nhân, cô một điểm cũng không dám chậm trễ.
Một bên nấu cơm, Phương Tiểu Thư liền một bên hồi tưởng một chút chuyện tối hôm qua, hiện tại cô càng thêm hối hận, tối hôm quacô thật sự rất lỗ mãng , Bạc Tể Xuyên thoạt nhìn còn chưa có ý tưởng sa thải cô, nhưng không có nghĩa là sau khi hắn trở về liền không có, tối hôm qua cô tuy nhiên là không cẩn thận ngã sấp xuống mới đưa đến cục diện sau đó, nhưng khi đó cũng là cô chủ động hôn hắn.
Thực đau đầu a, như thế nào như vậy xúc động, rõ ràng mới nhận thức một ngày, cư nhiên làm ra loại sự tình này, Phương Tiểu Thư hoài nghi chính mình có phải hay không lâu dài áp lực cảm tình cho nên một khi gặp một đối tượngkhông sai còn có điểm nhỏ nhặt cùng biến thái tâm lý.
Không được, tuyệt đối không thể còn như vậy, Phương Tiểu Thư ở trong lòng âm thầm cảnh cáo chính mình tuyệt đối không thể tái phạm sai lầm ngày hôm qua, càng cùng với Bạc Tể Xuyên bảo trì khoảng cách, dùng hết khả năng đối xử với hắn như giải quyết việc chung, nếu không hắn nếu lại bởi vậy sa thải cô vậy không nếm thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khống Chế Dục - Tổng Công Đại Nhân
RomanceHắn thực im lặng, sở hữu hành động đều rất đẹp. Cô lần đầu gặp anh, giống như là kẻ mất ngủ gặp an bình, chứng đau đớn gặp đỗ thình lình, tính lãnh đạm tìm được rồi của cô chuyên chúc xuân dược... Nhưng mà, có thâm tình nhất định có tuyệt tình, ngườ...