71

158 3 0
                                    

Chương 71: Nữ Giúp Việc X Bàn Ăn (H)

Bạc Tranh thực nhanh chóng trở về thủ đô công tác, giải quyết vấn đề của ông, cách ngày pháp viện tuyên án cũng không xa.

Trong khoảng thời gian này, cục công an hoàn toàn chèn ép một lần mấy bang hội xã hội đen như hội Tu Hành, trong đó có những người nhà giàu có lịch sử đen như Chu Quận Nhữ nằm cũng bị trúng đạn.

Kỳ thật Phương Tiểu Thư đã muốn không nhớ rõ người kia là ai, chính là ngẫu nhiên một lần đi ra ngoài mua đồ ăn tình cờ gặp trên đường, sau khi bị mạnh mẽ đến gần cô mới không thể không nhìn thẳng vào vấn đề này.

"Ông là ai?" Phương Tiểu Thư đề phòng nhìn hắn ta, trái phải nhìn quét chung quanh, nơi này là chợ bán đồ ăn, thoạt nhìn hắn ta chỉ có một người, hẳn là không dám xằng bậy, xằng bậy cô sẽ gọi người!

Chu Quận Nhữ bất đắc dĩ nhìn Phương Tiểu Thư có vẻ mặt phòng bị, thấp giọng nói: "Tôi là Chu Quận nhữ, cô không nhớ rõ sao? Trước kia khi cô đi phố quán bar tìm kiểm sát trưởng Bạc..."

Phương Tiểu Thư nhớ lại đến, hóa ra người này chính là kẻ xã hội đen dẫn dắt một bang tiểu đệ lưu manh nha.

Sau khi cô nhớ đến tầm mắt nhìn Chu Quận Nhữ lại càng không có cảm tình, đối với người làm loại mua bán không sạch sẽ này, cô hướng đến không có ấn tượng tốt.

Chu Quận Nhữ thấy vậy, có chút hối hận nói cho cô mình là ai, hắn sờ sờ cái mũi cười nói: "Chính là đụng phải ngài, xuất phát từ lễ phép đến chào hỏi mà thôi, này không phải gần nhất kiểm sát trưởng Bạc hăng hái tổ chức các cuộc chặn đánh xã hội đen, cuộc sống bên kia của tôi cũng không quá tốt thôi, tôi đều bị bắt phải học giỏi." Hắn mở ra bàn tay, một bộ dáng vô cùng bất đắc dĩ.

"Ông nói chuyện này với tôi làm gì, chuyện công việc của chồng tôi là chuyện của anh ấy, có liên quan tới tôi sao?" Phương Tiểu Thư kháng cự liếc nhìn hắn ta, "Thật có lỗi, tôi còn phải về nhà nấu cơm, không có chuyện gì trước hết đi rồi, hẹn gặp lại." Cô nói xong cũng sắp bước rời đi, trong lòng không ngừng nói cho chính mình nhất định phải rút thời gian đi học lấy bằng lái xe, như vậy cũng có thể chạy trốn nhanh một chút! Đi đường chuyện xấu thật sự nhiều lắm.

Về đến nhà, Phương Tiểu Thư một bên nấu cơm một bên suy nghĩ, mấy ngày nay có chuyện gì xảy ra với Nhan Nhã nha, cảm giác luôn là lạ, mất hồn mất vía, chẳng lẽ là cãi nhau với Bạc Tranh sao?

Bên này cô đang nghĩ tới Nhan Nhã đâu, Nhan Nhã liền đi ra, bà ôm trán, thấy Phương Tiểu Thư đang tại phòng bếp, không khỏi lộ ra biểu tình nghi hoặc.

Phương Tiểu Thư vội vàng nói: "Buổi sáng Tể Xuyên nói muốn ăn sườn xào chua ngọt do con làm, cho nên con phải đi mua một chút, muốn làm cho anh ấy ăn."

Nhan Nhã nghe xong lời nói của cô không đáp lại ngay, vẻ mặt bà có chút hoảng hốt, sau khi im lặng một lúc lâu đến một câu: "Cô thực hạnh phúc."

Tay bóc tỏi của Phương Tiểu Thư dừng một chút, hơi có chút suy nghĩ nhìn bà ta, Nhan Nhã suy yếu rời đi cửa phòng bếp, chậm rãi đi về phía sofa.

Khống Chế Dục - Tổng Công Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ