46

180 5 0
                                    

Chương 46: Hòa Thuận Như Lúc Ban Đầu

Sau khi kết thúc hoạt động kịch liệt, hai người ôm nhau nằm ở trên giường, anh ôm cô, trong hơi thở tràn ngập hương vị của cô, trong lòng nói không nên lời là cảm giác gì.

Nói như thế nào đâu, giống như tất cả ý tưởng phía trước của mình đều có thể bị chính mình giải thích rõ ràng, ví dụ như bộ dáng thường xuyên lạnh nhạt lõi đời của cô, hiện tại anh sẽ cảm thấy, đó cũng là bởi vì đã trải qua rất nhiều tổn thương mà người khác chưa từng trải qua mới trở nên như vậy, như vậy cô lại có cái gì sai đâu.

Nhưng là cứ việc như thế, Bạc Tể Xuyên còn là có chút không quá thoải mái.

Anh cúi đầu, nhìn Phương Tiểu Thư giống như con mèo nhỏ tựa vào trong lòng anh, tuyệt đối xác định cô không ngủ, vì thế anh mở miệng hỏi: "Vừa rồi hỏi em nói vì sao em luôn không trả lời."

Trên thực tế Phương Tiểu Thư xác thực chính là nhắm mắt chợp mắt mà thôi, cô không ngủ, nghe anh hỏi cô như vậy, liền mở mắt ra nhìn về phía anh, lập lại một lần: "Vừa rồi?"

Bạc Tể Xuyên chậm rãi nheo lại cặp mắt hoa đào xinh đẹp, không có kính mắt che dấu, ánh mắt này bạo lộ ra thần sắc mê hoặc rất khó có thể ngăn cản, khó trách khi anh công tác luôn muốn đeo kính mắt.

Phương Tiểu Thư nâng tay vuốt phẳng một chút cái cằm trơn bóng của anh, lẩm bẩm nói: "Cái nào vừa rồi nha, anh nói là lúc đang yêu yêu sao?"

"..." Khóe miệng Bạc Tể Xuyên co rút một chút, bỗng nhiên không muốn biết đáp án.

Anh đang muốn mở miệng ngăn cản cô trả lời, chợt nghe thấy cô nói: "Nếu là nói về thời điểm kia, vậy thực rất có lỗi, em cũng không có biện pháp, bởi vì con người tại thời điểm cao trào là không có biện pháp nói nhiều lắm."

Bạc Tể Xuyên hơi nhếch môi quay lưng đi không để ý tới cô, giống như bởi vì ngôn ngữ đùa giỡn của cô mà tức giận, chỉ quăng cho cô một cái bóng dáng gầy yếu thon dài.

Phương Tiểu Thư tới gần anh, đem ngực dán tại trên lưng anh, rõ ràng cảm giác được người anh cứng đờ, cô cũng không vội vã nói chuyện, mà là sắp xếp lại chăn, đem thân thể của hai người che dấu ở dưới chăn đệm ấm áp.

"Lộn xộn cái gì, lộ lưng ra nhiều như vậy, đẹp mặt là đẹp mặt, vừa bị lạnh làm sao bây giờ." Phương Tiểu Thư làm như có thật nói.

Bạc Tể Xuyên vốn chính là đưa lưng về phía cô, cũng không có nhắm mắt, nhưng nghe cô nói như vậy xong, anh lập tức nhắm mắt lại, hai đấm nắm chặt, bên tai không không chịu thua kém nóng lên.

Người con gái này luôn có thể cực kỳ không rụt rè nói một ít lời nói kỳ quái, cái loại này này nọ... Căn bản là...

"Mới không có lộ ra nhiều như vậy." Sau một lúc lâu, Bạc Tể Xuyên vẫn là nhịn không được cãi lại một câu.

Phương Tiểu Thư nghe vậy nhịn không được cười khẽ một tiếng, giống như dỗ đứa nhỏ nói: "Tốt, anh không có."

Bạc Tể Xuyên đau đầu rút ra gối đầu đặt tại trên mặt, một bộ dáng giống như bị sự tủi thân rất lớn.

Phương Tiểu Thư đẩy đẩy phía sau lưng anh, nhẹ giọng nói: "Đi tắm rửa một cái đi."

Khống Chế Dục - Tổng Công Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ