Chương 21
Trở lại khu biệt thự, Bạc Tể Xuyên vừa dừng xe Phương Tiểu Thư liền đi xuống, cũng không đợi hắn cấp mở cửa xe cho cô, điều này làm cho hắn ngây người một chút. Khi hắn ngừng xe xong trở về, liền thấy Phương Tiểu Thư lạnh nhạt đi ngang qua một người đàn ông đang chào hỏi cô, trực tiếp mở cửa vào phòng.
Bạc Tể Xuyên nhíu một chút mi, bỏ ra cái bao tay trầm mặc đi về phía cửa, hắn biết người đàn ông bị cô không nhìn kia, là phó quản lý của bộ phận tiếp đãi ở đại sảnh của khu biệt thự Lục Hải, hắn như trước không quay đầu nhìn chằm chằm bóng dáng của Phương Tiểu Thư, Phương Tiểu Thư để cửa không đóng cho Bạc Tể Xuyên, phó quản lí có thể thấy cảnh tượng bên trong.
"Xin chào." Bạc Tể Xuyên thình lình mở miệng dọa người phó quản lí đó nhảy dựng, sau khi thấy hắn phó quản lí vội vàng cúi đầu khom lưng chào hỏi. Bạc Tể Xuyên thản nhiên vuốt cằm, ôn hòa nói, "Tôi thay Tiểu Thư xin lỗi, vừa rồi tôi chọc cô ấy tức giận, cô ấy không vui, cho nên cấp bậc lễ nghĩa không quá chu toàn, hy vọng ông thứ lỗi."
Phó quản lí sửng sốt một chút, sau khi tỉnh táo lại hỏi: "Cái kia, tôi nghe không rõ lắm, Bạc tiên sinh a, tôi hỏi ngài một chút, Phương Tiểu Thư cô ấy không phải chính là làm người giúp việc ở đây sao, cô ta như thế nào..."
"Ông cần hỏi gì trực tiếp hỏi tôi được rồi." Phó quản lí còn chưa nói xong Phương Tiểu Thư liền đánh gãy lời của hắn, cô mặc quần áo vừa rồi không có đổi, thực rõ ràng là không có vào nhà, luôn luôn tại cửa nghe bọn họ nói chuyện, biểu tình của cô giờ phút này rất khó nhìn.
Phó quản lí nhìn cô lại nhìn Bạc Tể Xuyên đang nhíu mày, cái gì cũng chưa nói, chính là cúi đầu chào Bạc Tể Xuyên liền bước nhanh đi rồi.
Bạc Tể Xuyên đi lên phía trước cúi đầu nhìn Phương Tiểu Thư, Phương Tiểu Thư bướng bỉnh xoay đầu nhìn về nơi khác, hắn trực tiếp kéo cô vào trong nhà đóng cửa lại đặt tại trên cửa, nâng lên cằm của cô ép cô nhìn thẳng vào hắn, hạ giọng nói: "Em có thể hay không không cần cứ như con nhím với tất cả những người xa lạ?"
Phương Tiểu Thư hừ lạnh một tiếng, nói từng chữ từng chữ một: "Khi tôi vừa biết anh thực sự có lễ phép, chính là người vừa rồi không xứng được tôi đối đãi lễ phép mà thôi."
Bạc Tể Xuyên vẫn đều biết Phương Tiểu Thư khinh thường ngụy trang nội tâm, đối ai đều là thích chính là thích, chán ghét chính là chán ghét, tính cách như vậy thật sự làm cho người ta vừa yêu vừa hận, nếu không ai đi theo bên người cô bảo vệ cô, cô thực dễ dàng đã bị thương tổn.
Bạc Tể Xuyên buông ra cô xoay người đi vào trong phòng, xếp bao tay cùng một chỗ để tới phòng để quần áo, bình thản nói: "Tính cách của em như vậy sẽ làm con đường tương lai của em rất khó đi, đương nhiên, lạnh nhạt là bệnh của cuộc sống thành phố, đại đa số mọi người như vậy, em có thể không coi đây là cảnh báo, nhưng là cũng không nên nghĩ đến kiêu ngạo."
Phương Tiểu Thư nắm tay đứng tại chỗ nhìn bóng dáng của hắn, sau một lúc lâu mới nói: "Anh đây là giáo huấn em sao? Vì Hàng tiểu thư cùng tên thối nát vừa rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khống Chế Dục - Tổng Công Đại Nhân
RomanceHắn thực im lặng, sở hữu hành động đều rất đẹp. Cô lần đầu gặp anh, giống như là kẻ mất ngủ gặp an bình, chứng đau đớn gặp đỗ thình lình, tính lãnh đạm tìm được rồi của cô chuyên chúc xuân dược... Nhưng mà, có thâm tình nhất định có tuyệt tình, ngườ...