Chương 43: Trong Nhà Họ Bạc Nghe Thấy Việc Xấu
Câu trả lời của Bạc Tể Xuyên lại làm cho Phương Tiểu Thư không biết như thế nào cho đúng, cô vốn liền bởi vì giấu anh chuyện trọng yếu như vậy mà cảm thấy áy náy, anh lại biểu hiện thành như vậy, thế này còn làm cho cô ở chung với anh như thế nào? Bây giờ cô tựa như một cây củi đặt ở trong lò nướng, cả người đều bị lửa tổn thương, nhưng lại là chính cô nướng bản thân mình.
Bạc Tể Xuyên tưởng kéo cô cô cũng không đi.
Phương Tiểu Thư nhắm mắt tựa vào trên ghế giả vờ ngủ, bắt buộc chính mình không mang theo bất cứ cái gì giọng mũi trầm giọng nói: "Anh thật sự đừng đối xử rất tốt với em, sau đó trừ phi em yêu cầu anh, nếu không anh trăm ngàn đừng đối xử rất tốt với em." Cô nói xong mở mắt ra nhìn về phía anh, còn thật sự hỏi, "Anh đã biết sao?"
Bạc Tể Xuyên lái xe vào gara, biểu tình nghiêm túc cũng mang theo mấy phần nghi hoặc nhìn cô liếc mắt một cái, làm như lơ đãng hỏi: "Rốt cuộc vì sao vậy?"
Phương Tiểu Thư không có rời ra tầm mắt, cô cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, không cần nghĩ ngợi nói dối: "Bởi vì em là người xấu, em nhát gan yếu đuối, không chịu được anh đối xử tốt với em như vậy, làm cho em có cảm giác gánh nặng, không cần đem tưởng tượng về tình yêu quá mức lý tưởng của anh xây dựng trên người em, sẽ suy sụp mất."
Bạc Tể Xuyên hít sâu một ngụm, không tiếp tục nhìn cô, ngừng xe chạy xuống mở cửa xe, trước khi xuống xe thản nhiên nói câu: "Anh đã biết."
...
Đã biết là tốt rồi, như vậy cũng công bằng hơn cho anh, chuyện này là em nợ anh, anh nên tra tấn em mới đúng.
Sau khi xuống xe Phương Tiểu Thư không xa không gần đi sau Bạc Tể Xuyên, hai người một trước một sau vào phòng, vừa đi vào một mùi hương đồ ăn liền xông vào mũi, Nhan Nhã từ nhà ăn đi ra vẻ mặt vui vẻ tiếp đón bọn họ: "Tể Xuyên hai người đã về rồi, nhanh tới ăn cơm, hôm nay ta tự mình xuống bếp."
Phương Tiểu Thư lăng lăng nhìn Nhan Nhã, giờ phút này bà ta thật giống như một người mẹ bình thường, chính là khuôn mặt quá mức tuổi trẻ khiến bà ta nhìn qua không quá phù hợp với từ mẹ mà thôi.
Mặt Phương Tiểu Thư không chút thay đổi liếc liếc mắt một cái Bạc Tể Xuyên ở bên cạnh, Bạc Tể Xuyên biểu hiện thật sự lạnh lùng, người không biết khẳng định sẽ nghĩ đến đó là một người cay nghiệt thiếu tình cảm. Người ta vẻ mặt nhiệt tình chân thành với anh, anh lại mang vẻ mặt ngạo mạn cùng miệt thị.
Bạc Tể Xuyên không có đáp lại ánh nhìn chăm chú của Phương Tiểu Thư, anh tất nhiên là đang tức giận vì lời nói đả thương người của Phương Tiểu Thư, anh đối xử với cô như vậy, cô ngược lại cảm thấy yên tâm rất nhiều, cảm giác áy náy trong lòng không hề mãnh liệt đến mức cô đứng không nổi như trước.
Phương Tiểu Thư hít vào một hơi, đi phòng bếp rửa tay rồi quay lại, cùng Bạc Tể Xuyên đi nhà ăn ăn cơm.
Hôm nay bầu không khí lúc ăn cơm thực vui sướng hoà thuận vui vẻ, trên mặt Bạc Tranh đều khó được hiện lên ý cười rõ ràng, khi hắn gắp đồ ăn ôn hòa nói: "Hôm nay dì Nhan của các ngươi thắng không ít, cho nên làm thêm đồ ăn cho chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khống Chế Dục - Tổng Công Đại Nhân
RomanceHắn thực im lặng, sở hữu hành động đều rất đẹp. Cô lần đầu gặp anh, giống như là kẻ mất ngủ gặp an bình, chứng đau đớn gặp đỗ thình lình, tính lãnh đạm tìm được rồi của cô chuyên chúc xuân dược... Nhưng mà, có thâm tình nhất định có tuyệt tình, ngườ...