69

128 2 0
                                    

Chương 69: Ngả Bài Cùng Bạc Tranh

Bạc Tranh trở về một ngày trước khi tiệc đầy tháng của đứa nhỏ, lần này ông trở về thoạt nhìn gầy rất nhiều, ple trước kia mặc ở trên người có vẻ hơi lớn.

Nhan Nhã không nói cái gì, chính là yên lặng đặt cho ông mấy bộ mới, nhưng thật ra Phương Tiểu Thư không nhịn được lại nhớ tới sự kiện video lần trước, vì thế cô lại nói ra một chút chuyện này với Bạc Tể Xuyên.

Bạc Tể Xuyên suy nghĩ một chút, nói: "Anh đi tâm sự với ông ấy."

Phương Tiểu Thư gật đầu, vẻ mặt không quá tự nhiên nói: "Ừ... Ba trước kia ông ấy có thể có nhiều chuyện sai lầm, nhưng dù sao là ba của chúng ta, nếu ông ấy thật sự sinh bệnh, vẫn là muốn chạy nhanh đi chữa bệnh nha, đừng gạt chúng ta, nếu không đến lúc đó..." Cô nhếch môi lên không nói thêm gì nữa, những lời nói phía dưới không nói Bạc Tể Xuyên cũng có thể hiểu được.

Kỳ thật cũng không phải cô có bao nhiêu thánh mẫu, cô chính là hy vọng tương lai Bạc Tể Xuyên không cần có tiếc nuối, nếu Bạc Tranh thật sự có vấn đề gì, mà anh là người cuối cùng mới phát hiện, lấy tính cách của Bạc Tể Xuyên như vậy, cho dù là với Bạc Tranh cũng sẽ vô cùng áy náy đi.

Bạc Tể Xuyên tự nhiên hiểu được dụng tâm của cô, sau khi yên lặng đồng ý liền đứng dậy ra ngoài.

Phương Tiểu Thư không yên bất an chờ ở trong phòng, ở trong tivi đang chiếu tin tức thời sự, các loại tin tức tập kích khủng bố trong và ngoài nước liên tiếp không ngừng, cũng không có thể làm cho người ta vui vẻ một chút.

Nếu Bạc Tranh thật sự gặp chuyện không may thì làm sao bây giờ đâu?

Kỳ thật Phương Tiểu Thư không phải không nghĩ tới vấn đề này, nhưng người cô gả cho là Bạc Tể Xuyên, trong nhà anh như thế nào không có quan hệ lớn với cô, hơn nữa anh cũng không phải loại đàn ông dựa vào cha mình đến hoàn thành tất cả.

Mỗi một phân tiền mà anh tiêu, cùng với thân phận địa vị mà anh có được bây giờ, tất cả đều là dựa vào sự cố gắng của anh.

Mặc dù ngay từ đầu có thể là anh mượn dùng bàn đạp tiện lợi của Bạc Tranh mà có một cái cơ hội tốt để thi triển tài hoa, nhưng đi đến từng bước này anh đã muốn là một kiểm sát trưởng đủ tư cách được tất cả mọi người tán thành.

Những lo lắng này của Phương Tiểu Thư, Bạc Tể Xuyên cũng không phải không có.

Mặc dù ở trong lòng anh thủy chung không thể hoàn toàn tha thứ người cha này, nhưng từ khi ông ta bỗng nhiên vòng vo tính tình bắt đầu tiếp nhận Phương Tiểu Thư, còn trợ giúp anh đem sự kiện đó kéo tới tay giải quyết, anh cũng đã không ghi hận ông ta nhiều như trước kia.

Khi Bạc Tể Xuyên xuống tầng, Bạc Tranh còn đang ở trong phòng khách thu thập này nọ, ông sẽ không dừng lại lâu lắm, tham gia tiệc rượu đầy tháng xong sẽ bay trở về thủ đô, thủ đô còn có rất nhiều chuyện chờ ông xử lý.

Bạc Tể Xuyên nhìn thân hình rõ ràng gầy yếu rất nhiều so với trước kia của ông, lại liên tưởng đến vấn đề mà Phương Tiểu Thư phát hiện, không nhịn được hơi nhếch môi.

Khống Chế Dục - Tổng Công Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ