Chương 29
Trong suốt bọt nước ở trên thân trên trần như nhộng của Bạc Tể Xuyên, hắn buông Phương Tiểu Thư ra, nâng tay đóng vòi hoa sen, nâng lên cằm của cô không nhìn phía dưới theo bản năng cứng lên, cực kỳ bình tĩnh nói: "Đi ra ngoài, thu thập sạch sẽ đi xuống ăn cơm, muốn làm cái gì buổi tối chúng ta từ từ sẽ đến."
Hắn xoay người đem khăn tắm vây đến bên hông, cô chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng cao to của hắn cùng cơ bắp tốt đẹp đường cong bả vai cùng cánh tay, hắn cúi đầu nặng nề nói: "Thời gian quá ngắn, ra không được, vẫn là không cần."
...
Phương Tiểu Thư xấu hổ bụm mặt chạy ra phòng tắm, chờ lúc Bạc Tể Xuyên đi ra, cô đã muốn thu thập tốt tất cả ngồi đoan trang ở bên giường chờ hắn .
Áo sơmi dài tay màu trắng, váy dài nhiều lớp màu xanh lam, giày da màu rám nắng đậm, một đầu tóc dài màu đen dài đến thắt lưng vừa thẳng vừa mượt xõa tại trên vai, tóc mái trên trán được chải vuốt chỉnh tề tại bên tai, cô không cười, chính là chuyển tay thản nhiên nhìn hắn, hắn có thể thấy nốt ruồi xinh đẹp ở bên dưới mắt trái của cô, phi thường, văn tĩnh mỹ lệ, mang theo khí chất lãnh đạm xa cách, ngươi như thế nào đều không thể tưởng được, tại mỗ ta phương diện cô là như vậy ... Khác biệt quá nhiều.
"Có dám hay không tự mình đi xuống trước?" Bạc Tể Xuyên tựa vào cửa phòng tắm ý vị sâu xa hỏi nàng.
Phương Tiểu Thư đem tóc dài ở bên tai vén đến sau tai, mím môi cười, nhã nhặn nói: "Tốt, lão công." Nói xong lập tức nhe răng cười, bại lộ bản tính đắc ý hỏi, "Em giả vờ có được không?"
Bạc Tể Xuyên nghe cô vừa nói như vậy, hơi hơi sửng sốt một chút, chờ cô hỏi xong, liền nhấc chân đi đến tủ quần áo chung, lấy ra một cái áo sơmi trắng cùng quần tây màu đen, trực tiếp bỏ ra khăn tắm mặc quần lót, sau khi mặc liền mặc luôn quần tây, một bên kéo khóa kéo một bên nói: "Đóng kịch rất khá." Theo sau nói tiếp, "Em vừa rồi bảo anh cái gì?"
Phương Tiểu Thư theo bản năng nói: "Lão công a."
"Cái gì?"
"Lão công!"
"Ân? Cái gì?"
"... Lão công." Phương Tiểu Thư đỏ mặt nói xong, đang muốn cúi đầu liền cảm giác trước mắt toàn một màu đen, tiếp theo lại là một màu trắng, cô rõ ràng cảm giác được cánh môi của Bạc Tể Xuyên hôn lên một bên gương mặt cô, tại trên mặt cô thản nhiên hôn một cái.
Chỉ nghe hắn thấp giọng nói: "Ngoan, thưởng cho em."
"... Cám ơn." Tay cô như lơ đãng xẹt qua phía dưới bụng hắn, nhẹ nhàng cong lại ngón tay gãi gãi, sau đó nhanh chóng đứng lên bay nhanh chạy ra phòng, xa xa nói với hắn, "Em đi xuống trước nói chuyện với bố!"
Hai tay Bạc Tể Xuyên đặt tại trên giường, hắn không có quay đầu, vốn dưới thân còn có biên độ, cái này rõ ràng cả người đều ghé vào trên giường.
Quá trình ăn cơm cực kỳ bình tĩnh, im lặng hơn rất nhiều so với lần đầu tiên cùng Bạc Tranh ăn cơm. Lúc này Bạc Tranh đem truyền thống mỹ đức của dân tộc Trung Hoa ăn không nói ngủ không nói phát huy đến cực hạn, trừ bỏ tại lúc Nhan Nhã giúp hắn gắp đồ ăn nói tiếng "Cám ơn" ở ngoài, cái gì cũng chưa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khống Chế Dục - Tổng Công Đại Nhân
RomanceHắn thực im lặng, sở hữu hành động đều rất đẹp. Cô lần đầu gặp anh, giống như là kẻ mất ngủ gặp an bình, chứng đau đớn gặp đỗ thình lình, tính lãnh đạm tìm được rồi của cô chuyên chúc xuân dược... Nhưng mà, có thâm tình nhất định có tuyệt tình, ngườ...