Chương 23
Ban ngày tuyên dâm qua đi thật lâu không có tán đi dư vị, lúc hai người xuống tầng ăn cơm chiều đã muốn hơn chín giờ tối, nếu không phải Phương Tiểu Thư cảm thấy rất đói bụng, phỏng chừng Bạc Tể Xuyên có thể liền vẫn ngủ thẳng như vậy đến buổi sáng ngày hôm sau.
Khí sắc của Bạc Tể Xuyên cũng không tốt lắm, vành đen rất nặng dưới mắt, cái đó và tính chất công tác của hắn có quan hệ tương đối lớn, giờ giấc nghỉ ngơi của hắn phi thường hỗn loạn, lại soi mói về đồ ăn, khó tính, nếu không hiện tại có Phương Tiểu Thư nấu cơm chăm sóc cho hắn, hắn đều có thể không ăn không uống công tác N ngày sau đó chết vì lao lực.
Phương Tiểu Thư tại phòng bếp nấu ăn, Bạc Tể Xuyên ngồi yên tại phòng khách xem báo giấy, hắn rất ít lên mạng, thực sự ít xem tivi, lúc rảnh rỗi liền đọc sách xem báo giấy, hoặc là luyện đàn cùng các loại nhạc khí khác, để tránh lâu không động tay trở nên mới lạ.
Cuộc sống của hắn thực đơn điệu thực im lặng, hoàn toàn là cách sống của cán bộ kỳ cựu về hưu, một điểm đều không giống như là một người trẻ tuổi tràn đầy sức sống.
Phương Tiểu Thư bưng hai bát mì từ phòng bếp ra, cũng không đi đến nhà ăn, trực tiếp đặt trên bàn trà ở gần sofa.
Cô đưa cho Bạc Tể Xuyên một đôi đũa, cúi đầu liền ăn lên.
Bạc Tể Xuyên đặt báo xuống, khẽ nhíu mày với hành vi trực tiếp ăn cơm tại phòng khách của cô, nhưng lại thấy cô ăn cánh môi bóng nhẫy, khóe miệng liền vô ý thức mỉm cười. Cô ăn ngon như vậy, biến thành hắn vốn không đói bụng cũng có chút đói bụng, vì thế hắn cũng ăn lên.
Sau khi hai người đều ăn xong, Phương Tiểu Thư thu dọn bát đũa đi rửa chén, trong lúc đó bọn họ cũng không nói chuyện gì, nhưng cách ở chung như vậy lại làm cho người ta cảm giác thực thoải mái. Trên thế giới này phỏng chừng cũng chỉ có Phương Tiểu Thư có thể thích ứng cách sinh hoạt nặng nề này của Bạc Tể Xuyên, phàm là một cô gái bình thường gặp phải một người đàn ông không thú vị không hiểu lãng mạn như vậy, đều đã bị buồn chết đi?
Phương Tiểu Thư rửa xong bát đũa đi ra, liền thấy Bạc Tể Xuyên còn ngồi đó xem báo giấy, cô nhớ tới phòng đàn ở cuối tầng hai, lại nhìn xem đàn dương cầm tam giác ở tầng một, bỗng nhiên nói: "Tể Xuyên, đánh đàn cho em nghe đi."
Cô dùng là giọng điệu trần thuật, tỏ vẻ cô không tiếp thu cự tuyệt. Bạc Tể Xuyên ngẩng đầu từ trong trang báo nhìn về phía cô, không hề cử động.
Vì thế, Phương Tiểu Thư vài bước cắt bỏ bậc thang, đưa hắn nhắm mắt theo đuôi đổ lên bên cạnh đàn dương cầm, thay hắn xốc lên nắp đàn, buông tay đứng tại đó, không trâu bắt chó đi cày.
Ngón tay thon dài của Bạc Tể Xuyên đặt ở trên phím đàn, đôi mắt sáng rõ như quân cờ đen trắng nhìn cô liếc mắt một cái, thu hồi tầm mắt đánh đàn.
Đúng vậy, hắn là đánh, còn phi thường tốt, làm cho người ta vừa nghe chỉ biết là cái gì, hắn đàn là, Proud Mary.
Lúc Phương Tiểu Thư nghe hiểu được cả người đều ngây ngẩn, dại ra nhìn hắn, nhưng là Bạc Tể Xuyên thật giống như không cảm giác được ánh mắt ngạc nhiên của cô, càng đàn càng mạnh hơn, khóe miệng đều câu lên, khó được còn hừ nhẹ theo điệu nhạc, cả người đều có vẻ phi thường sung sướng, thẳng đến hai tay của Phương Tiểu Thư bóp chặt cổ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khống Chế Dục - Tổng Công Đại Nhân
RomanceHắn thực im lặng, sở hữu hành động đều rất đẹp. Cô lần đầu gặp anh, giống như là kẻ mất ngủ gặp an bình, chứng đau đớn gặp đỗ thình lình, tính lãnh đạm tìm được rồi của cô chuyên chúc xuân dược... Nhưng mà, có thâm tình nhất định có tuyệt tình, ngườ...