Thể loại: trinh thám, ngôn tình
Trạng thái: hoàn
Tác giả: Đinh Mặc
Nam chính: Quý Bạch
Nữ chính: Hứa Hủ
Hứa Hủ nhỏ người, thanh tú, thông minh, lý trí một cách bản năng trong mọi thứ. Cô không phải là người vô cảm hoặc là lãnh tình… Cô có cảm xúc, cảm xúc còn đặc biệt tinh tế, cô lớn lên với bố và anh trai, không phải type con gái nhõng nhẽo thích làm nũng với nam tính, mà lớn lên như một người đàn ông thứ ba trong gia đình. Điều đó dẫn đến suy nghĩ của cô khá khô khan và nam tính hóa, cách biểu đạt cảm xúc rất đặc biệt và kỳ lạ.
Hứa Hủ mang đến cho mình một nhân vật nữ chính rất riêng, không lẫn vào đâu, không dễ quên, không đại chúng hóa. Mình thích cái cách cô suy nghĩ như đàn ông, sống vô cùng có quy tắc.
Logic của cô như đàn ông nhưng cô lại rất đàn bà. Mình không biết tại sao Quý Bạch yêu cô, mình chỉ biết Quý Bạch có Hứa Hủ như đang có một cái hộp không đáy, vì cô luôn làm cho anh ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, từ giới hạn này sang giới hạn khác.
Quý Bạch là huyền thoại của sở cảnh sát, là vương tử trong lòng các cô gái, nhân tài trong ngành, ngoại hình năng lực tiền tài và bối cảnh xuất thân cái gì anh cũng có. Nhưng anh không muốn hạn chế bản thân theo những con đường định sẵn từ gia đình. Anh làm cảnh sát trong sự phản đối của mẹ — theo bà, đó là một công việc nguy hiểm. Bề ngoài là một thanh tra bình thường, lương căn bản và đi xe bình dân.Quý Bạch biết chơi cũng biết làm, khi chơi anh là một công tử rất phớt đời, lõi đời, bất cần đời, chẳng giống hình tượng khi làm chút nào. Khi anh mới tiếp xúc với Hứa Hủ, anh là vị sếp khó tính nghiêm túc và kỷ luật. Anh yêu Hứa Hủ và lên kế hoạch theo đuổi như lẽ dĩ nhiên, cuồng nhiệt một cách đáng yêu. Cái cách anh thấu hiểu, dẫn dắt và yêu chiều Hứa Hủ rất bình dị và thực tế.
Cái cách anh bảo vệ che chở Hứa Hủ trước sự phản đối của mẹ anh rất dứt khoát và đáng mặt đàn ông.
Nếu ốc sên có tình yêu là những tình cảm ngọt ngào kèm theo những vụ án lạnh sống lưng nếu đọc vào đêm khuya sẽ càng thú vị hơn nữa 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Ngôn Tình Hay.
De TodoReview ngôn tình hiện đại như: showbiz, quân nhân, sủng ngọt, hắc bang, trọng sinh,... Bạn nào muốn mình review truyện nào có thể ý kiến ở mục comment nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chú ý: - Đây là những truyện mình đã đọc, nhận xét là ý kiến chủ q...