7. Nụ hôn của sói - Diệp Lạc Vô Tâm

1K 22 0
                                    


Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm.

Thể loại: ngôn tình.

Trạng thái: hoàn / Số chương: 67

Nam chính: An Dĩ Phong.

Nữ chính: Tư Đồ Thuần.

Review:

Đã là fan của ngôn tình nói chung, và fan của Diệp Lạc Vô Tâm nói riêng, bạn không thể không biết đến tên An Dĩ Phong. Phải nói, tác giả đã xây dựng nên hình ảnh một nam chính là một tên xã hội đen ngông cuồng, hắn kiêu ngạo, hắn ngang ngạnh. Ai dám làm trái ý hắn tuyệt đối sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Nhưng một kẻ tưởng chừng như sống trong bóng tối mãi mãi như vậy, sống trong sự chém giết và máu tanh của người khác sẽ không thể biết yêu thương ai, nhưng An Dĩ Phong lại đặt hết sự ôn nhu của cả đời mình lên cô gái Tư Đồ Thuần- một cảnh sát xinh đẹp lại cương trực. Và từ đó, một chuyện tình yêu tuyệt đẹp với biết bao sóng gió giữa hai con người tưởng chừng như ở hai thế giới đối lập đã diễn ra một cách cuồng nhiệt. Truyện lồng ghép thêm những yếu tố như tình gia đình, tình anh em đồng đội rất cảm động.

Trích một số câu nói hay:

" Em không cần kết quả, cũng không cần hứa hẹn gì, có thể yêu thêm một ngày thì sẽ yêu một ngày, có thể nhìn thêm một lần thì sẽ nhìn thêm được một lần! "

" Tư Đồ Thuần, em hãy nhớ rằng, An Dĩ Phong cả đời này sẽ không lấy ai khác ngoài em! "

" Nhưng em, không thể lấy anh"

" Anh biết... được yêu em là đủ rồi"

" Cho dù ngày mai có kết cục nào đi nữa, em cũng không hối hận vì đã yêu anh"

Review Ngôn Tình Hay. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ