45. Hạnh phúc nhỏ của anh

686 10 0
                                    

Tác giả: Đông Bôn Tây Cố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Đông Bôn Tây Cố

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, bác sĩ x luật sư, HE.

Số chương: 16 chương + 2 ngoại truyện.

Nam chính: Ôn Thiếu Khanh

Nữ chính: Tùng Dung

Review:

Một cuốn truyện siêu hay cho những ngày mệt mỏi nè, nếu bạn nào đã chán những bộ truyện dài lê thê với những tình tiết ngược tan nát hay tranh đấu mưu mô thì đây sẽ là một lựa chọn siêu ngon miệng nhé. Tui mới đọc xong bộ này nên tiện thể review cho các bác luôn. Phải nói rằng bộ này siêu siêu siêu cute luôn ấy, không ngắn không dài nhưng rất trọn vẹn vừa đủ, đảm bảo là khi đọc đến chương cuối là miệng vẫn cười không khép lại được.

Đã có ai từng mê mẩn câu chuyện tình yêu trên game như trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chưa? Ôn Thiếu KhanhTùng Dung cũng yêu nhau trên game, nhưng họ luôn là đối thủ của nhau. Thời điểm đó, Tùng Dung chơi game rất giỏi, cô luôn muốn có ai đó xuất hiện và đánh bại được mình, vừa hay sau đó có một Ôn Thiếu Khanh xuất hiện. Cô không biết anh là ai, không biết tên anh là gì, cô chỉ biết anh chính là một cao thủ thật sự, là người duy nhất đánh bại được cô trong thời điểm đó. Cô cứ thích anh như vậy, không lý do. Sau khi tình cờ biết được tên anh, cô luôn nghe đi nghe lại những video thuyết minh game của anh. Một mối tình sâu kín đã lặng lẽ nẩy mầm trong trái tim của cô gái ngây thơ.

Và rồi, sợ dây định mệnh cuốn chặt họ lại với nhau, có đôi khi cô nghĩ, duyên của họ mỏng thêm chút nữa, có lẽ cô sẽ không ngồi cạnh anh như lúc này. Họ gặp nhau nhờ người đàn anh Lâm Thần của cô. Hình ảnh Ôn Thiếu Khanh, một anh chàng thư sinh mang nét dịu dàng đến nao lòng đã ăn sâu vào tâm trí cô. Trong buổi tụ họp ăn uống, Tùng Dung lặng lẽ đứng bên ngoài phòng bếp, ngắm chàng trai đứng cách cô một lớp kính. Một làn gió thoảng qua, cánh cửa sổ khép hờ thổi vạt áo anh bay. Nhưng cô biết thứ mà gió xuân thổi bay không chỉ có vạt áo, mà còn cả trái tim cô.

Nữ chính Tùng Dung - một cô nàng luật sư thông minh, sắc sảo, lý trí, mạnh mẽ. Nhưng trong tình yêu, cô đúng là một cô nàng ngốc nghếch đáng yêu. Những người gặp cô đều cảm thấy cô như một con thiên nga cao ngạo, xa cách không ai dám tới gần, nhưng thật ra Tùng Dung nặng tình hơn ai hết, bởi thế cô mới ôm một tình yêu không kết quả với Ôn Thiếu Khanh lâu như thế. Chỉ vì câu nói của anh ngày hôm đó, anh nói:"Chúng ta đã từng gặp nhau trên game rồi." mà tim cô như thắt lại. Thích một người không khó, quên một người mới khó. Trong mắt của anh mang theo ý cười, trong ý cười có hơi ấm, trong hơi ấm có gió xuân, và ở trong gió xuân, cô nghe thấy tiếng tim mình reo lên khe khẽ.

Lâm Thần tỏ tình với Tùng Dung, nhưng cô nói mình không thích luật sư. "Vậy em thích nghề gì?". Cô nhớ rõ, cô đã trả lời rằng cô thích bác sĩ.

Nghiệt duyên giữa hai người vẫn còn nối tiếp khi mấy năm sau họ trở thành hàng xóm của nhau, còn cô có thể hằng ngày ăn món anh nấu.

Ôn Thiếu Khanh, anh là một bác sĩ tài giỏi cả đông y lẫn tây y, được mệnh danh là "mỹ nhân đao" bởi vì khả năng dùng dao mổ thần sầu, linh hoạt đến khó tin. Hơn hết, anh cũng là một người nặng tình. Có những điều Tùng Dung không biết được, đó là khi Lâm Thần nói với anh cô bảo thích bác sĩ, anh đã nói: "Vừa hay bác sĩ cũng thích luật sư." Tình bạn của anh với Lâm Thần không thể tiếp tục được nữa. Tùng Dung cũng cắt đứt liên lạc với anh và Lâm Thần rồi trốn tránh sang nước ngoài. Trong những ngày cô yêu thầm anh, cô không hề biết trái tim người cô yêu cũng chỉ có cô.

"Cô ấy ở trong đôi mắt tôi, ngự trị trong trái tim tôi. Vẫn luôn ở đây."

"Tôi yêu cô ấy, rất yêu, rất yêu."

Ôn Thiếu Khanh quay về nước để tìm người con gái mình yêu. Ai có thể ngờ được một người hờ hững như anh có thể yêu một cô gái lâu như thế. Trong đêm giao thừ cô đơn ở nước ngoài, anh đăng hình ảnh bóng lưng một cô gái lên trang cá nhân, "đâu phải không nhớ em", anh viết. Anh nhớ cô, yêu cô hơn ai hết. Anh cố tình chuyển nhà đối diện nhà cô ở, còn tình cờ làm thầy hướng dẫn của em họ cô. Dường như khi mới biết nhau, duyên phận đã cuốn họ lại gần nhau. 

"Chốn có chân lý, dẫu muôn vàn khó khăn ta cũng phải đi tới. Nơi có tình si, dẫu xa ngàn dặm ta vẫn cứ nhớ nhung."

"Tùng Dung, anh nói là anh thích em."

Lời tỏ tình ngọt ngào của anh, mọi sự cố gắng của anh đã được đền đáp, họ yêu nhau, về sống với nhau dưới một mái nhà.

"Bên em nửa đời, hạnh phúc của anh.

Tình anh sâu đậm, hạnh phúc của em."

Thưc sự đọc xong mình rất xúc động, tình yêu của nam nữ chính rất đỗi bình dị, dịu dàng và đáng ngưỡng mộ. Một điểm cộng cho truyện chính là văn phong rất hay, nhẹ nhàng mà sâu sắc, thêm nữa do bộ này đã được xuất bản nên edit rất mượt mà, đọc rất đã. Điểm cộng thứ hai là tình tiết cực kì hài hước, nam chính như mình review bên trên tưởng rằng anh là người dịu dàng vô hại, nhưng thật ra là mặt dày vô đối, anh còn có thể kể chuyện cười tục trong ca mổ cơ mà:)). Điểm cộng thứ ba là truyện có nói về nhiều phương thuốc đông y đọc rất hay, nói thêm về những lý tưởng tài đức của nam chính thì phải gọi là toẹt vời. 

Mình không spoil thêm nữa nha, đề cử nhiệt liệt các bạn đọc nhé, đảm bảo không phí đâu. À còn nữa, truyện này không có thịt các cậu nhé, tui cũng đợi mãi từ đầu mà chẳng thấy thịt nên hơi tiêng tiếc. Vậy thôi, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


Review Ngôn Tình Hay. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ