Tác giả: Giá Oản Khúc
Thể loại: ngôn tình
Số chương: 92 chương
Nam chính: Chung Định
Nữ chính: Hứa Huệ Chanh
Review:
Đây thực sự là bộ truyện mà sau khi đọc xong mình đã nghĩ, quả là thiếu sót lớn nếu không đọc. Đây là bộ truyện đã lấy đi không ít nước mắt của mình, bởi số phận của nam nữ chính thực sự quá bất hạnh, bởi tình yêu trong trắng của họ nở rộ giữa đống bùn lầy, bởi cái cách họ không hoàn hảo lại hoàn hảo đến đau lòng.
Chú ý: Trước khi yêu nhau, nam chính từng nhiều lần có hành vi rất bạo lực và ngang tàng với nữ chính như cá cược siết cổ nữ chính với bạn bè, vứt nữ chính xuống hồ bơi dù chị không biết bơi, dúi thuốc lá lên đầu chị, nhấn đầu chị vào nước,... Rất nhiều lần chơi đùa với sinh mạng nữ chính. Hy vọng mọi người chuẩn bị tâm lý trước khi vào cuộc.
Nữ chính Hứa Huệ Chanh là một cô bé nông thôn, gia đình nghèo lại gặp hai con, tiền ăn còn không đủ huống chi cho đi học, mẹ già lại bệnh, sau khi học xong cấp 2 Huệ Chanh nghỉ học quyết tâm lên thành phố tìm việc làm.
Cũng từ đó, cô không thể gặp lại gia đình mình lần nữa.
16 tuổi bị bán cho người ta làm vợ, chồng là một người thiểu năng, em chồng là một tên điên ác độc, cha mẹ chồng vì cô không sinh được cô nên đối xử chẳng khác gì heo chó.
Một cô gái 16 tuổi, sao có thể kiên trì tồn tại trên thế giới này?
Chỉ là cô không chết được, không phải không dám mà là không ai cho cô chết, cả sinh mạng của mình cũng không thể quyết định.
Sau tai nạn, Chu gia ba người chết hết, chỉ còn lại em chồng Chu Cát Vũ, người đã bán Huệ Chanh vào hội sở làm gái bán hoa. Bốn năm sống vật vờ như hồn ma, cũng may cô không biết cách trang điểm nên gương mặt xinh đẹp bị che lắp đi, cũng may cô không có thân hình quyến rũ nên cũng không được yêu thích, bán thân bốn năm thật ra cũng không nhiều khách như người khác tưởng. Thứ duy nhất khiến cô kiên trì sống tiếp chỉ vì muốn một ngày nào đó có thể gặp lại người thân, chỉ vì muốn tích đức để có thể lên thiên đàng, .
Tuy sống trong một môi trường phức tạp như thế, trong tâm hồn hiền lành, trong trắng của Huệ Chanh vẫn không mất đi.
Nam chính Chung Định là một phá gia chi tử, con nhà giàu từ trong trứng, nổi danh là người dám chơi, cái mạng mình anh cũng dám chơi, nhưng thật sự không muốn mạng người khác, lúc nào cũng dừng chân trước vạch.
14 tuổi lần đầu làm tình với cô giáo, sau đó thì buông thả bản thân, ngày đêm trăng hoa. Mình luôn tự hỏi, một người như thế mà truyện lại để thể loại sủng sao? Rốt cuộc thì tẩy trắng như thế nào giờ?
Mới đầu đọc, mình thật sự ghét tên này, bệnh hoạn, máu lạnh, bạo lực lại bất cần.
Rồi sau này chợt nhận ra, có quả ắt có nhân, nguyên nhân do đâu khiến một công tử con nhà giàu có, từ khi sinh ra đã sống trong nhung gấm lại không màng tới sinh mệnh và miệng đời để lao vào những cuộc chơi vô độ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Ngôn Tình Hay.
AcakReview ngôn tình hiện đại như: showbiz, quân nhân, sủng ngọt, hắc bang, trọng sinh,... Bạn nào muốn mình review truyện nào có thể ý kiến ở mục comment nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chú ý: - Đây là những truyện mình đã đọc, nhận xét là ý kiến chủ q...