Tác giả: Ngư Ca
Thể loại: ngôn tình, hiện đại, nam(nữ) cường, siêu sủng, ngọt, ngược nhẹ, quân nhân, cưới trước yêu sau, HE.
Số chương: đang ra
Nam chính: Cố Thành Kiêu
Nữ chính: Lâm ThiểnReview:
Khi tỉnh dậy Cố thành Kiêu không nhớ được bất cứ chuyện gì xảy ra. Chỉ thấy trên giường có một vết máu nhỏ, đầu bị quấn bởi chính chiếc quần của mình. Sau một hồi kiểm tra đặc thù quân đội, Cố Thành Kiêu phát hiện ra mình bị hạ thuốc kích thích và đã qua đêm cùng một cô gái xa lạ. Đặc biệt, cô gái này tóc ngắn, người gầy nhẳng như con trai khiến anh không thể nhận ra.
Sau đó anh bị bố mẹ ép kết hôn với người đã định đoạt sẵn, một trong hai cô con gái của nhà họ Trình hoặc họ Thẩm. Nhưng Cố Thành Kiêu hết sức phản đối, vì thế anh đã nói dối rằng mình có bạn gái và hơn nữa còn đang mang thai. Lúc này anh mới phải đi tìm một người giả làm bạn gái. Lúc đó, hình ảnh của cô gái qua đêm với mình tối hôm trước như chớp nhoáng lướt qua trong tâm trí anh.
Trùng hợp thay, khi anh đến xem mắt thì gặp được Lâm Thiển. Anh đã cho người điều tra và biết được hoàn cảnh xuất thân của cô. Một cô gái nhỏ bé thanh tú có diện mạo như con trai. Cô mồ côi cha mẹ được bác ruột nuôi dưỡng, nhưng cuộc sống của cô không hề dễ dàng gì. Cô bị ghét bỏ và khinh bỉ. Ngay hôm đó, anh đã trước mặt cha mẹ và nhà gái cầu hôn cô. Hai người đến với nhau không hề có tình cảm, anh vì muốn qua mắt cha mẹ, còn cô muốn được tự do. Ban đầu giữa họ chỉ được gắn kết với nhau vì một bản hợp đồng lợi ích, nhưng mưa dầm thấm lâu, chính họ bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu lúc nào không biết.Đây là truyện có mô típ không mới, phải nói là khá đại trà, nhưng tác giả đã xây dựng lên những hình tượng nhân vật mang đậm dấu ấn riêng. Cố Thành Kiêu là một chàng trai tài giỏi khi mới 28 tuổi đã
là thiếu tướng trẻ nhất trong quân đội, người đàn ông độc thân kim cương của thành phố mà biết bao cô gái ngưỡng mộ, ước ao. Nhưng anh đã khiến mọi người không ngờ nổi khi đem mình đi kết hôn với một người con gái không lấy gì làm nổi bật như Lâm Thiển.Nữ chính Lâm Thiển là đứa trẻ lúc nhỏ chịu nhiều khó khăn, vừa mồ côi, sống ở nhà bác cũng bị ghét bỏ. Cô lớn lên theo hình tượng ngỗ nghịch, có hơi hướng giống con trai, bất cần và không quan tâm đến ai. Lúc mới lấy Cố Thành Kiêu, cô phải chịu khá nhiều vất vả khi bỗng dưng một bước lên thiếu phu nhân nhà họ Cố. Chịu đủ lời thèm pha, cô còn không được lòng ba mẹ chồng vì tính cách không được khôn khéo. Nhưng qua thời gian, cô đã thay đổi mình trở thành một người phụ nữ thành thục chín chắn hơn, bớt bốc đồng và xốc nổi. Cố Thành Kiêu đặc biệt sủng ái cô, đó cũng là một phần rất quan trọng trong quá trình trưởng thành của Lâm Thiển. Ban đầu mình khá không thích nữ chính vì tính cô ấy hơi trẻ con và có phần dễ bắt nạt. Có lúc chỉ vì vài lời của tình địch mà khiến cô nghi ngờ chồng, không còn giữ được lý trí. Cả đoạn sau khi Cố Thành Kiêu vì lý do làm nhiệm vụ mà giả hy sinh, cô cũng cam chịu bị bố mẹ chồng đuổi khỏi nhà, một mình sinh con và nuôi dạy chúng. Đó là chi tiết duy nhất mình không thích, còn lại tất vả đều ngọt ngào và suôn sẻ.
Lấy chồng quyền thế vẫn mang đậm văn phong của Ngư Ca - hài hước, ngắn gọn và ngọt ngào. Truyện không có nhiều yếu tố tranh đấu hay ngược tâm. Hầu như là hành trình theo đuổi vợ yêu của Thủ trưởng Cố Thành Kiêu. Vì lỡ yêu cô nàng lắm chiêu Lâm Thiển nên anh tốn khá nhiều công sức và đầu óc để thu phục yêu tinh nhỏ.
Đây là bộ truyện rất đáng để các bạn dành thời gian nghiền ngẫm. Vì truyện có hơi dài nên có thể ban đầu khá ngại đọc. Nhưng khi đã bị mạch truyện cuốn vào đảm bảo các bạn sẽ không thoát khỏi hố đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Ngôn Tình Hay.
AléatoireReview ngôn tình hiện đại như: showbiz, quân nhân, sủng ngọt, hắc bang, trọng sinh,... Bạn nào muốn mình review truyện nào có thể ý kiến ở mục comment nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chú ý: - Đây là những truyện mình đã đọc, nhận xét là ý kiến chủ q...