3.Truy tìm ký ức.

1.6K 22 0
                                    

Tác giả: Đinh Mặc

Thể loại: trinh thám, ngôn tình

Trạng thái: hoàn

Nam chính: Hàn Trầm

Nữ chính: Tô Miên

  Ấn tượng của mình đầu tiên là câu truyện này ẩn giấu một bí mật gì đó khiến mình mòn chờ từng ngày để xem hết. Thực ra là mình xem phim trước rồi mới đọc truyện. cảnh đầu phim là đám tang của một người nào đó, có một cô bé mặc bộ đồ tang dưới trời mưa cứ đứng khóc mãi. Một cậu bé đi tới đặt tay lên vai cô an ủi và nói:" bớt đau thương".

  Con trai của kẻ giết người hàng loạt và con gái của người cảnh sát đã hi sinh.Hắn đến, chỉ vì muốn biết, con gái của người cảnh sát hình sự từng nhìn hắn bằng ánh mắt thương hại, liệu có phải là người như bố cô ấy không.

  Kể từ đó, hắn luôn sống trong sự cố chấp, xô độc, bóng tối do chính hắn tạo ra. Hắn luôn dõi theo cô, trông thấy cô lớn lên từng ngày ở cái khoảng cách mà chỉ mình hắn biết.

Nhưng hắn đâu ngờ rằng, khi hắn đi du học về, cô đã yêu cảnh sát Hàn Trầm. Cô phải lòng một người có xuất thân chính nghĩa, trong sạch, thế giới của cô và hắn cách nhau ngày càng xa.

  Vì thế hắn xóa đi ký ức của cô, tráo đổi thân phận của cô, biến cô thành Bạch Cẩm Hi, để hắn và cô có thể bắt đầu một lần nữa.

  Ngoài mặt, hắn là một bác sĩ Từ tốt bụng luôn nấu cơm cho cô ăn nhưng thực chất hắn lại cầm đầu một băng nhóm giết người không ghê tay lấy bí danh là những chữ cái. Sau này khi phát hiện ra sự thật, nữ chính và nam chính đã cùng nhau chống lại băng nhóm đó.

  Túm lại, đây là một bộ truyện hay, bổ não. À khuyến khích mọi người nen xem thêm phim để dễ hình dung hơn!

Review Ngôn Tình Hay. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ