Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
Thể loại: ngôn tình, hiện đại, showbiz, hào môn thế gia, nam nữ cường, HE
Số chương: 2165
Nam chính: Lục Đình Kiêu
Nữ chính: Ninh Tịch
Review:
*Văn án:
Đã 27 tuổi nhưng đại thiếu gia Lục thị lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một cô gái nào nên cha mẹ cùng em trai đã chuốc say anh rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ.
5 năm sau, tiểu thiếu gia Lục Kình Vũ vì không có mẹ và cú shock quá khứ nên đã rơi vào trầm cảm.
Một người cha "chưa từng có cảm giác rung động trước bất kỳ ai" và một thằng bé con "không thích tiếp xúc với bất kỳ ai" đã trở nên "lầy lội" hơn bao giờ hết khi gặp được Ninh Tịch. Cả hai cha con đều vừa gặp đã yêu người phụ nữ này, một người mong muốn chiếm hữu, một người vô cùng ỷ lại, cuối cùng tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho độc giả.-------------------------------------
Trong giới ngôn tình có truyền tai nhau một câu nói: "Đã là fan ngôn tình thì thứ nhất phải đọc "Đạo Tình", biết Tề lão đại, thứ hai phải đọc "Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1", biết Lục Cải Xanh và anh Tịch". Nếu đọc "Đạo tình" rồi, thì "Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1" sẽ cho bạn trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn khác.
Ninh Tịch, đứa bé bị trao nhầm cho một gia đình ở nông thôn, sau 18 năm cuối cùng cũng được trở về gia đình của mình. Nhưng ở gia đình ấy, cha mẹ không yêu thương cô mà chỉ yêu, thương và đứa con bị nhầm lẫn có tên Ninh Tuyết Lạc kia. Mất niềm tin vào tình thân, cô chỉ còn lại mỗi thứ tình yêu chân thành và trong sáng nhất cho người mình yêu – Tô Diễn – chàng công tử vì bị bệnh mà từ nhỏ phải về quê, trở thành hàng xóm nhà cô. Tưởng rằng, người ấy là duy nhất, tưởng rằng thứ tình yêu ấy là trường tồn, vĩnh cửu, nhưng cuối cùng cô vẫn bị phản bội. Cô bị phản bội bởi chính người mình yêu và đứa con gái nhầm lẫn vẫn muốn cướp sạch mọi thứ của cô.
Ninh Tịch bị gia đình coi là vết nhơ, bị đẩy sang nước ngoài với cái danh đi du học. Nhưng liệu sau 5 năm, cô có còn là cô gái ngây thơ, hồn nhiên, dễ bị lừa và tin tưởng cực kì vào tình yêu kia? Hay cô sẽ lột xác, trả thù những kẻ trong quá khứ đã làm hại cô?
Lục Đình Kiêu, người đàn ông độc thân kim cương, bị tất cả mọi người nghi ngờ giới tính vì chẳng bao giờ có quan hệ tình cảm nam nữ nhưng đã có một thằng con 5 tuổi, mẹ nó là ai anh cũng chẳng biết. Chỉ vì có cảm tình với Ninh Tịch mà Lục Đình Kiêu sẵn sàng trả ơn cứu Tiểu Bảo (con trai anh) cho Ninh Tịch bằng cả thân mình. Trên cuộc hành trình theo đuổi bà xã, anh có một vũ khí cực lợi hại là Bánh Bao Nhỏ – Tiểu Bảo đáng yêu. Liệu hai cha con có thể dễ dàng kéo Ninh Tịch về chung một nhà không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Ngôn Tình Hay.
AléatoireReview ngôn tình hiện đại như: showbiz, quân nhân, sủng ngọt, hắc bang, trọng sinh,... Bạn nào muốn mình review truyện nào có thể ý kiến ở mục comment nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chú ý: - Đây là những truyện mình đã đọc, nhận xét là ý kiến chủ q...