Tác giả: Cố Tây Thước.
Thể loại: ngôn tình, hiện đại, hài hước, HE.
Trạng thái: hoàn / Số chương: 29.
Nam chính: Từ Vi Vũ.
Nữ chính: Cố Thanh Khê.
Review:
Đối với truyện này thật không còn gì để nói, phải gọi là cười không nhặt được mồm. Từ Vi Vũ mặt dày bá đạo đã chiếm lấy trái tim mình ngay từ những dòng đầu tiên của truyện.
All in love quả thực là một làn gió mới trong các tác phẩm ngôn tình. Với cốt truyện nhẹ nhàng, cách viết theo kiểu nhật kí vô cùng độc đáo, đã khiến người đọc như hòa mình với câu chuyện tình yêu rất ngọt ngào, bình dị và hài hước của nam nữ chính.
Truyện được kể theo dòng hồi ức của Cố Thanh Khê, như kiểu nhớ đến đâu viết đến đấy, đôi lúc lại là những mẩu truyện ngắn vụn vặt dễ thương của hai người, quan trọng nó đều là những kỷ niệm có thật. Nam chính Từ Vi Vũ theo đuổi nữ chính Cố Thanh Khê từ khi còn đi học. Nhưng cô nàng vốn là một người rất lãnh đạm, cô không để vào đầu những người cô thích nên dù anh có diễn bao nhiêu trò trước mặt cô, dùng dáng đi hình chữ S kinh điển để hấp dẫn thì Từ thiếu mặt dày vẫn không lọt vào mắt, thậm chí cô còn chẳng nhớ anh là ai nữa. Từ Vi Vũ quả là một người kiên trì, anh dùng mọi phương pháp theo đuổi cô, trực tiếp đến gián tiếp, cốt là để cho cô nhớ đến anh một chút. Những mẩu truyện rất hài hước, dễ thương trong quá trình anh tán Thanh Khê đã làm mình "đổ" anh ấy luôn. Làm gì có ai lại mặt dày như thế, vô sỉ đến thế.
Nhưng cuối cùng bao mồ hôi nước mắt của anh cũng được đền đáp, an và Cố Thanh Khê cuối cùng cũng có thể về một nhà. Theo nữ chính, anh chính là một may mắn lớn nhất của cuộc đời cô, làm cho cuộc sống của cô thêm thi vị. Nếu không có Từ Vi Vũ, e rằng cuộc sống của cô sẽ trôi qua một cách tẻ nhạt, sẽ diễn ra theo một quỹ đạo được định sẵn như: tốt nghiệp, chọn một người chồng thích hợp để kết hôn, sinh con,...
Nam chính Từ Vi Vũ phải gọi là nam... thần kinh với sự vô sỉ vô biên, ác khẩu, lầy lội, và tượng đài trong lòng anh luôn luôn chỉ là Cô Thanh Khê. Anh ở bên cô từ lúc đi học, theo dõi cô cho đến khi trưởng thành, bước vào cuộc sống của cô, chiếm lấy trái tim cô. Anh ra ngoài luôn trưng ra vẻ mặt cao ngạo lạnh lùng nhưng về nhà lại biến thành một thanh niên thần kinh luôn uốn éo trước mặt Cố Thanh Khê.
"Trích dẫn vô vàn vạn kiểu lưu manh của Từ Vi Vũ:
Uốn éo nửa vòng trên giường, nhìn tôi đắm đuối đưa tình, "Phát hiện nghi vấn trúng kịch độc 'nam hoan nữ ái tán', hỡi vị cô nương đi ngang qua, xin hãy giải độc giúp tại hạ... Ấy ấy, cô nương ai lại bỏ đi như thế chứ!"
Đang bận rộn trước máy tính, người nào đó chạy tới: "Xin được thất thân."
Đang phơi quần áo, anh vòng vòng, ngu ngơ nói: "Nhà thầu quen, hãy nhận thầu tôi đi. Chỉ cần chăm chỉ cày cấy, đảm bảo năm sau sẽ được mùa bội thu, không lo lỗ vốn."
Tôi: "..."
Tất nhiên, chủ yếu toàn là nói luyên thuyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Ngôn Tình Hay.
CasualeReview ngôn tình hiện đại như: showbiz, quân nhân, sủng ngọt, hắc bang, trọng sinh,... Bạn nào muốn mình review truyện nào có thể ý kiến ở mục comment nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chú ý: - Đây là những truyện mình đã đọc, nhận xét là ý kiến chủ q...