Princess pov
Pagpasok ko ng school may isang kupal na lalaki ako sumalubong sa akin.
"Hi betty boo!" Ginigigil na talaga ako neto e.
"Hi, your face!" Sabi ko naman tsaka umirap sa kanya.
Naglalakad na ako ng tapunan ako ng tubig galing sa itaas.
sheez.
"Ang cold mo kase e bagay sayo yan" ani naman ni ivan sa akin.
Naglakad ako na animo'y walang reaksyon. Pumunta na ako sa locker ko para kunin ang extra uniform ko tsaka pumunta sa c.r
Kupal talaga yung lalaking yun. Lagot ka sa aking mr.kilay ka.
Naglalakad na ako papunta sa room ko ng sumulpot na naman siya pero ako patuloy lang sa paglalakad.
"Section one ka pala? Hindi halata!" Daing niya naman na hindi ko pinansin.
Pumasok ako sa room sabay ng pagpasok.
"Mr.standford this is not your room" saway sa kanya ni miss faller.
Nakaupo na ako sa tabi ni sky at bored na tinitigan ko siya.
"E pake niyo? Andito yung girlfriend ko e" lahat sila napatingin sa akin pati na rin si miss faller.
Lumapit si ivan kay marga at inakbayan.
Tsk.
"Nasa lower section ka mr.stanford! Umalis ka o papagawan kita ng essay" halos lahat sila tumawa ako lang at si sky ang hindi tumawa e.
"Tsk" singhal tsaka lumabas ng room.
"Omo! Narinig mo yun girlfriend niya na ako" pagpaparinig ni marga sa akin?
"Are you listen ms.arevalo?" Buti nga sayo.
"Yes miss" sagot niya naman na parang proud pa.
Buong biology 2 ay hindi ako nakinig dahil alam ko na yun.
"Dissmiss" ani ni sir mack.
Lahat kami lumabas pero may isang kalokohan na naman ginawa si marga.
Pinatid niya ako at lahat ng estudyante tumawa.
"Hey are you okay?" Tanong sa akin ni sky.
"Yeah" maikling sagot ko sa kanya.
"How dare you to do that to my girl?" Halos lahat ng tao dito ay nagulat at ako rin halos mahulog na ang dalawa kong mata
"To your girl?" Pagulit ni marga sa kanya.
"Yeah! And no once can touch my girl! Understand?" Sigaw niya sa mga estyudante dito.
"Kung umasta ka kala mo ikaw ang hari dito!" Sigaw ng isang lalaki na nanonood din sa amin.
"Oo nga isa lang ang hari namin dito kundi si IVAN STANDFORD lang"sigaw naman ng isang lalaki.
"And who cares?" Sagot naman ni sky.
"Sky halika na! Tama na!" Pinipilit kong hilahin si sky pera may tatlong dumating.
"Yow bro! Anyare?" Sabi ng naka red na buhok.
Nakarinig ako ng sari-saring komento galing sa mga estudyante dito.
"Ang b4 ay nandito? Nag tagal nilang nawala! At...yang lalaking yan ay kasapi na rin" narinig ko sa isang babaeng takot na takot.
"Oh look who's here? The lady of valdez family" hindi ako nagkakamali na si third to dahil may blonde siyang buhok.