Chapter 41

1.9K 23 0
                                    

  Humanda na kong tadtarin ang taong 'to.

Kinuha ko ang katana ko na nasa likuran ko at pinaikot-ikot.

"Ready to meet Satan?? *smirk*" ako

"Hahaha, you can't kill me Princess. I'm not weak like Boss at lalong di gaya mo" Prince J

Yabang ng taong 'to ahh -__-

"Ok, you say so" ako

"The battle will begin between Prince J and Princess in 3!!!.....2!!!"

Di pa tapos ang counting ng mc ay sumugod na si Prince J at hiniwa ako sa harapan but he failed to stab me.

Agad kong ginalaw ang kamay ko para sugatan ang braso ni Prince J and i success.

Napahawak siya sa braso niya.

Pasalamat siya at di ko nalagyan ng lason ang samurai ko -__-

Sana pala nilagyan ko nalang.

Kung alam ko lang na si Prince J ang makakalaban ko, yung lason na nakakamatay in 3 seconds ang inilagay ko dito.

I can see worry in his eyes, duwag talga 'to.

"Don't worry, I didn't put some pioson on my samurai. You're lucky huh" cold kong sabi

Nawala naman yung worry sa mga mata niya *roll eyes* Duwag talga...

Tumayo siya ng maayos at halatang umiinda sa sakit ang gagu.

Isang hiwa palang, tatadtarin pa kita.....

Agad akong sumugod sa kanya at hiniwa siya sa dibdib.

Napaatras siya pero nagkasugat siya and i bet, di yun malalim.

I smirk.

Agad akong umaksyon at hiniwa siya sa tagiliran niya pero di siya nasugatan.

Naglabas ako ng mga shurikens at hinagis sa direksyon ni Prince J.

Di agad siya nakaiwas sa 3 shurikens kaya nadaplisan siya sa hita, malapit sa lips niya at sa leeg niya. Sayang, di nalang natusok sa pulso sa leeg niya. Nasa lower pa kasi siya dumaplis ehh.

"Woah!!! That was close!!!" mc

Di niya pinansin ang mga daplis na natamo niya.

Sumugod siya at umaktong susugatan ako sa braso. Di ako masyadong nakaiwas kaya nasugatan ako, I can feel na medyo malalim ang sugat.

Umagos ang dugo sa braso ko.

Pinabayaan ko nalang ang dugo na tumulo sa sahig at seryosong nakatingin lang kay Prince J.

Sumugod ulit siya at umaktong susugatan ako sa leeg, mabuti nalang at nakaiwas ako pero di nakaligtas ang buhok ko kaya naputol ang half hanggang sa balikat ko ang haba.

Lumuhod ako at kinuha ang naputol kong buhok.

"Goodbye long hair...." sabay binitawan ko ang buhok kong naputol.

"Oh my gahd, her haaaiiirr!!!!" mc

I just smirk at agad na hinagis ang isang kunai.

Di agad napansin ni Prince J ang kunai na papalapit sa kanya kaya di siya nakaiwas at bumaon ang kunai sa tyan niya at napainda siya.

Napahawak siya sa tyan niya at agad na hinablot ang kunai kaya napasigaw siya sa sakit.

"Want more??? How about shurikens" sabay pakita ng 3 shurikens na nakaipit sa gitna ng mga daliri ko.

Nakahawak siya sa tyan niyang patuloy sa pag agos ang pulang likido at di siya makatayo ng maayos.

"Sh1t" rinig kong mura niya.

Mafia Boss Boyfriend (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon