I'm walking coldly and seriously in the black carpet heading the stage.
Madilim sa paligid at nasa akin lang spotlight.
I can sense that all eyes are in me.
And the feeling that I feel earlier is bugging me, shit...
Nakatungtung na ko sa stage at sobrang tahimik parin ng lugar, ang tanging naririnig mo lang ay ang tunog ng mga kulisap.
"Today...we will celebrate 3 events. Princess' birthday, Princess' revelation and the Christmas day. Exactly 12 midnight, Princess will take off her mask and we'll discover the face of the Princess, the face of the 1st rank of the Teenage Mafia Rank. Tonight, let's have fun first. We'll have the Hell Mafia Christmas Party.....cheers!!!!" sabay tinaas ng mc ang glass niya na may tequilla.
"Cheers" sabi rin ng mga gangsters.
Nandito kaya si Dwight???
Umupo ako sa upuan na ika-3 na pinakamataas. Syempre kay dad ang pinakamataas, sunod kay mom then pantay kami ni kuya pero iba ang design then ang pinakamababa ang kay Devie.
Nasa right ko si kuya naka-upo at sa left ko si Devie.
"Nice gown ate" bulong sakin ni Devie
"Yours too" ako
Naka-black gown din si Devie pero hindi tube ang top. Ang top niya ay one strap at kulay pula pero hindi long gown, below the knee lang yung sa kanya at naka-doll shoes siya na dark red. Yung palda ng gown niya ay kulay itim na parang may belo na kulay pula pero half lang ng gown ang nalalagyan. Naka-gloves din siya at suot niya ang maskara niya. Yung buhok niya naman ay naka-bun at kagaya ng akin ang ginamit na pang-ipit.
Si kuya naman ay naka-black tuxedo at may gloves din, suot niya rin ang maskara niya at ginamitan ng hair spray kaya tumigas siya, ang gwapo ni kuya ngayon XD What's the purpose of his mask kung na-reveal niya na rin naman ang muka niya?? Well....ewan ko rin.
Si mom naman ay naka-long gown din pero hindi siya lumulobo ang palda. Plain black ang palda pero ang top ay bloody red na may small white diamonds....
Habang nagkakaroon sila ng kasiyahan ay tumayo ako at bumaba sa backstage, pupunta ako sa kwarto ko dito....
Bawat isa samin sa Mafia Highness ay may kwarto dito.
Umakyat ako at alam kong may ibang nakatingin sakin habang naglalakad ako pataas.
Pumasok ako sa kwarto ko at humiga sa kama, sakit sa paa ang heels TT^TT
Tinanggal ko muna ang heels ko...
"Hi..."
Napabangon ako ng may nagsalita sa left side ko.
Nakita ko ang isang lalake na may maskara rin.
Di ko naramdaman ang presensya niya kanina....
"Who are you??" cold kong tanong.
"Easy Princess....I'm Death Hunter" sabay smirk niya.
Hindi kasi natatakpan ng maskara ang bibig niya.....
"Death Hunter.....What Mafia do you belong??" cold kong tanong.
"You know what Princess??? You're so beautiful, your blue eyes and kissable lips. What if there is a gangster from another group will see your face and they'll take a picture and hunt you?? I'm excited to see you running for your life" sabi niya habang naka-smirk.
Shit....
"I'm not running away from death" cold at seryoso kong sagot.
"Oh...I forgot, you're powerful among the other gangsters....But did you ever think that there is someone who's more powerful than you???" sabay lumapit siya sakin.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Boyfriend (EDITING)
ActionScholar woman whose only desire is to live normally without a hitch, no trouble and no affirmation.