Nakakapit ako ng sobrang higpit kay Dwight.
Alam niyo na kung bakit =_=
Nakapasok na kami ng horror house ngayon at syempre part of my act is to pretend that I'm afraid of ghost and monsters kahit fake =_=
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko ng may humarang na tyanak samin mula sa taas.
Actually, alam ko naman may lalaglag ehh but I use to pretend that I'm afriad, gosh ang hirap sumigaw-sigaw noh!! Putcha...
***
Sa wakas at nakalabas na kami and guess what?? Tawa na naman ng tawa ang isang 'to =_= Putcha....
Siya ang pasigawin ko sa loob ng ilang ulit ehh =_=+++ Putcha...
"Wag ka nga!!" sabay hampas ko sa braso niya ng ilang ulit.
"Uy, uy!! Ano ba?? Ansakit mong manghampas ahh hahahahahahaha!!!!" Dwight
"Tinatawanan mo kasi ako ehh!! *pout*" ako
"Hahahaha, ang cute cute cute cute mo!! Hahahahaha" with matching kurot pa yan sa dalwa kong pisngi, putcha.
"Anchakeyt ahh *pout*" ako
"Haha, so cute" sabay pisil ulit ng isa kong pisngi pero light lang ang pag-kurot niya.
Tumalikod na siya.
Then napangiti ako.Putcha, he never fails to make me smile......a TRUE smile.
Sumunod na ko sa kanya.
"You want some cotton candy???" Dwight
"I don't want, ice cream gushto ko *pout*" ako
"Haha, ok" sabay hinawakan niya ang kamay ko, putcha kakilig XD
Bumili siya ng dalwang ice cream.
Cookies and cream ang sa kanya then double dutch yung akin hohohoho!! ^O^
Umupo kami sa isang bench.
"Patikim nga" sabi niya sakin.
"Ayoko nga, meron kang iyo ehh *pout*" ako
"Eh ibang flavor 'to ehh, gusto kong tikman ang double dutch" Dwight
"Edi bumili ka, bleehh!" saba lick ko ng ice cream ko.
"Sige na kasi!!" pagpupumilit ni Dwight.
Tinapat ko ang ice cream ko sa bibig niya, napangiti naman siya at kumain. Putcha ang gwapo ng nilalang na 'to.
"Charap" siya
Napangiti nalang ako.Tinapat niya sa bibig ko ang ice cream niya.
"Ayoko" sabay iwas ko ng tingin.
"Sige na, tikman mo" Dwight
Humarap ulit ako sa kanya at nakatapat pa pala ang ice cream niya sakin. Kumain naman ako.
Chawap!!
"Diba??" Dwight
Tumango nalang ako habang nakangiti.
"Uy! Bili tayo nun oh!!" sabay turo ko dun sa fishball vendor.
"Sige" sabay tayo namin.
"Pabili po!! Sampung piso" nakangiti kong sabi sa tindero.
"Masarap ba yan??" pabulong na tanong ni Dwight sakin.
"Yap" sabay tinapat ko ang stick na may isang fishball na nakatusok at may sauce na.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Boyfriend (EDITING)
ActionScholar woman whose only desire is to live normally without a hitch, no trouble and no affirmation.