Tác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu
Tình trạng: Hoàn quyển 1, Quyển 2 tạm ngưng
Chương 01
Tuyết tận Hồ trời nuôi thả ngựa còn
Trăng sáng Khương Địch đóng giữ lâu ở giữa
Thử hỏi hoa mai nơi nào rơi
Gió thổi một đêm đầy quan ải
Biên thành Phủ nguyên soái không so được Trường An, lại lộ ra giản lược tự nhiên khí tức. Bởi vì năm gần đây tây Hồ cùng Đông Hoang đều ngo ngoe muốn động, đủ trấn xa bình thường hơn nửa năm đều sẽ canh giữ ở biên thành. Giờ phút này, trình trạm bị người mang đến thư phòng chờ, nhìn qua kia một bức viết 《 Nhét bên trên nghe thổi sáo 》 Câu thơ tranh chữ phát ra ngốc.
Đủ nói mục, chữ hoàn lại. Đây là trình trạm chỉ có thể để ở trong lòng danh tự, từ hắn bắt đầu hiểu chuyện, liền biết, danh tự này, có lẽ cũng không còn có thể thuộc về hắn. Hắn không có cách nào thuyết phục mình, đi hướng kia chưa từng gặp mặt đại nguyên soái nói, ta là con của ngươi, cái kia các ngươi đã từng bởi vì chiến loạn, vứt bỏ nhi tử. Huống hồ, hắn không có chứng cứ, những cái kia tín vật, sớm tại trong chiến loạn không biết nhét vào nơi nào, liền chính hắn đều không tin, hắn, thế nào lại là đại nguyên soái nhi tử đâu.
"Ngươi thích bức chữ này họa?" Đủ trấn xa chẳng biết lúc nào, đã đi tới phía sau hắn.
"Ân, là, ách, bẩm nguyên soái......" Bị kinh đến trình trạm một trận bối rối.
"Chớ khẩn trương, Tiết chính là ta bạn cũ, ngươi đã bị Tiết đem mang theo trên người, cũng có thể gọi ta một tiếng thúc phụ." Đủ trấn xa tinh tế ngắm nghía trước mắt đứa bé này, hai đầu lông mày không thể che hết khí khái hào hùng, giơ tay nhấc chân tự có khí độ, lại toàn vẹn không giống Tiết đến miễn như vậy quân du côn bộ dáng, càng xem càng là vui vẻ. Trong lòng càng không rõ, Tiết đến miễn trước kia vợ con chết bởi chiến loạn, một mực không tiếp tục tục. Lần này vị thành bị vây, ôm lòng quyết muốn chết, lại cố ý lưu lại thư để trình trạm mang cho mình, muốn mình nhất thiết phải chiếu cố tốt trình trạm, đã là ái tử như thế, vì sao không có chân chính nhận làm phụ tử.
"Trình trạm không dám, nguyên soái nâng đỡ." Trình trạm cẩn thận mà đối với lời nói.
"Đi theo Tiết đem bao lâu?" Đủ trấn xa hỏi.
"Bẩm nguyên soái, trình trạm đi theo Tiết Tướng quân có hơn hai năm." Trình trạm quy củ trả lời.
"Về sau đi theo ta đi, ta còn có hai đứa con trai tại trong doanh, ngươi nhiều làm quen một chút, gặp ngươi Tiết đem trong thư miêu tả, ngươi cũng là tại quân doanh lớn lên, liền đem nơi này đương gia đi." Đủ trấn xa cảm khái nói.
"Tạ Nguyên soái chiếu cố, trình trạm sẽ đem Tề gia quân đương gia." Trình trạm gửi tới lời cảm ơn, nói đến"Nhà" Chữ, trong lòng có chút chua xót.
"Ai, mười bảy, nhà ta nhị tử nếu là còn tại thế, cũng là lớn như vậy." Đủ trấn nhìn từ xa lên trước mắt hài tử, một trận thương cảm, rất lâu không có như thế bi thương.
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
Non-FictionTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng