Chương 86
An mộ nho trong tay thước, không vội không chậm, đâu ra đấy, đủ nói mực chống đỡ phương băng ghế tay có chút run rẩy, nhưng là kia phần đau khẽ cắn môi vẫn là có thể nhẫn. Nhưng mà an mộ nho đánh năm lần liền ngừng tay, do dự một chút, bỗng nhiên một hồi lâu, mới mở miệng nói: "Cởi quần ra."
Đủ nói mực nghe lập tức ưỡn thẳng lưng, cắn môi nước mắt lại muốn rơi xuống, đối với thoát không cởi quần, kỳ thật tại lý trí bên trên cũng không có bao nhiêu kháng cự, chỉ là ở trong lòng đã cảm thấy ủy khuất.
An mộ nho nhìn một chút méo miệng đồ đệ, cũng là có chút đau lòng, nhưng là hắn chỉ là nghĩ đến lần trước đánh hắn không nhìn thấy vết thương cũ, đến mức đánh nặng, lần này hạ quyết tâm phải thật tốt trị trị hắn, không nhìn chút sợ làm hỏng, thế là cứng rắn cứng rắn tâm địa, vung thước uy hiếp giống như lại nói câu"Thoát" .
Như là lần trước đếm số, đủ nói mực biết chuyện này kiên trì cũng không có đến nhiều ít ý nghĩa, hắn chỉ là biểu thị ra hạ ủy khuất, liền không có lại thế nào do dự, đem quần thoát, lại chống trở về.
Đối dạng này một cái thông thấu hiểu chuyện đồ đệ, an mộ nho lại một lần nữa mềm lòng. Nhưng mà hắn nhíu nhíu mày, chỉnh ngay ngắn tâm cảnh, y nguyên không muốn thay đổi quyết định của hắn. Thế là, thước lại một lần nữa vung xuống dưới.
Hiển nhiên không có quần ngăn trở, thước cắn được trên thịt, đau rất nhiều, gian phòng bên trong cũng quanh quẩn thước lấy thịt lúc loại kia dị thường thanh thúy thanh âm vang dội. Đủ nói mực hai cánh tay nắm thật chặt băng ghế xuôi theo, đốt ngón tay đều phát bạch, hắn là loại kia cha ca ca còn không có đánh như thế nào liền có thể khóc bù lu bù loa người, vậy mà lúc này giáo huấn của sư phụ, hắn cũng không dám khóc thành tiếng, nương theo lấy mỗi một lần thước rơi xuống, hắn liền trầm thấp nghẹn ngào một tiếng, không nói ra được đáng thương.
Thước một lần tiếp một lần, rất nhanh toàn bộ bờ mông liền bị chiếu cố mấy lần, thước chồng đến tổn thương bên trên, đủ nói mực rốt cục có chút không chịu nổi, chân mềm nhũn liền quỳ xuống.
"Chống đỡ tốt." An mộ nho nhìn xem đồ đệ quỳ nằm ở trên ghế, nhàn nhạt phân phó nói. Hắn đánh qua nhi tử đánh qua học sinh, nhưng chưa bao giờ giống giờ phút này dạng đau lòng, hắn biết đủ nói mực kỳ thật cũng chưa từng ăn qua cái gì chân chính khổ, dạng này phạt đòn đã để hắn có chút không chịu đựng nổi. Nhưng là, hắn tự nhủ, còn chưa tới dừng tay thời điểm, nhất thời thống khổ, dù sao cũng tốt hơn tương lai tái phạm.
"Sư phụ ~" Đủ nói mực thanh âm có chút run, muốn cầu xin tha thứ lại có nói không ra miệng, ô ô khóc, chậm rãi chống lên đến, hắn quả thật có chút sợ. Lần trước an mộ nho đánh hắn, ngay từ đầu liền nói cho hắn số lượng, song lần này lại không hề nói gì, trong lòng của hắn không nắm chắc, đối không biết liền càng thêm bắt đầu sợ hãi.
"Sư phụ ~ Có thể hay không...... Nói cho nói mực...... Muốn đánh nhiều ít ~" Đủ nói mực không dám cầu xin tha thứ, lại nhịn không được nhỏ giọng hỏi.
"Đánh tới ngươi không thể quên được mới thôi." An mộ nho che giấu lên đau lòng, lạnh lấy thanh âm trở về câu. Nói xong một tay vòng lên đồ đệ eo, tay kia liền giơ thước vung xuống dưới.
"A!" Đủ nói mực rốt cục chịu không được khóc rống lên, vạch lên băng ghế xuôi theo lại nhịn một hồi lâu, rốt cục khóc lớn bắt đầu cầu xin tha thứ, "Sư phụ...... A! Nói mực biết sai rồi...... A! Tha cho ta đi, ta không dám, ô ô......, tha cho ta đi......"
An mộ nho kiên định một chút một chút rơi thước, thẳng đến thủ hạ vòng đủ nói mực khóc đến thoát lực, toàn bộ thân thể đều mềm nhũn ra mới dừng tay. Hắn một thanh mò lên đồ đệ, trực tiếp liền ôm đến trên giường.
Đủ nói mực y nguyên ô ô khóc, nằm lỳ ở trên giường cả người đều đang run, miệng bên trong còn đang ai ai thê thê cầu tha, câu nói cũng đã nghe không rõ. An mộ nho thật sâu dò xét khẩu khí, bắt đầu xử lý phía sau hắn tổn thương.
---- Thở một hơi dài nhẹ nhõm đường phân cách ----
Đáng thương tiểu Mặc mực, ai ~
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
Phi Hư CấuTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng