Chương 36
"Trình trạm trình trạm, ta cho ngươi bưng ăn đến, cái này cháo là phòng bếp đặc địa nấu, mau dậy đi ăn."
"A! Ngươi không thể tự kiềm chế ăn, ta cho ngươi ăn."
"Trình trạm ngươi há mồm a!"
"Trình trạm! Tiểu gia ta cho tới bây giờ cũng không có hầu hạ qua ai, ngươi ngược lại là há mồm a uy!"
......
"Mặc thiếu gia, khụ khụ, vẫn là ta tới đi." An mộ nho nhìn xem đủ nói mực bưng chén kia còn có chút bỏng cháo, tại trình trạm bên giường lúc ẩn lúc hiện, thật sự là sợ hắn đem cháo không cẩn thận đổ nhào tại trình trạm trên thân, liên tục không ngừng nhận lấy, đem đủ nói mực khuyên qua một bên, mình ngồi xuống bên giường, hòa ái mà hỏi thăm, "Ta là an mộ nho, là đại phu, ngươi bây giờ có muốn hay không ăn cái gì a?"
Trình trạm suy yếu cố gắng lặng lẽ mở mắt, muốn gật đầu, lại phát hiện làm không được. An mộ nho nhìn xuống ánh mắt của hắn, gật đầu khẽ cười nói: "Đừng nóng vội, ta để Mặc thiếu gia dìu ngươi, ngươi nhiều ít ăn một điểm, thể lực luôn luôn chậm rãi khôi phục."
Đủ nói mực ở bên nghe cũng không đợi trình trạm gật đầu, liền muốn đi đỡ trình trạm.
"Cẩn thận!" An mộ nho tranh thủ thời gian ngăn cản kém chút liền đem cháo đều gắn. Cái này chân tay lóng ngóng hài tử bị nguyên soái sai khiến đến cho mình lập tức tay, cái này thật không phải là đến thêm phiền sao?
"......" Đủ nói mực ngượng ngùng rút tay về, yếu ớt nói, "An đại phu, cẩn thận cháo ~"
An mộ nho trừng mắt liếc hắn một cái, buông xuống chén cháo, tay nắm tay dạy đủ nói Mặc Như gì né qua trình trạm vết thương trên người, đem hắn cẩn thận nâng đỡ, cứ như vậy đủ nói mực cơ hồ là ngay trước một người thịt chỗ tựa lưng chống đến an mộ nho cho ăn qua cháo cho ăn qua thuốc mới lại cẩn thận đem trình trạm phóng bình.
"Trình trạm ~" Đủ nói mực một bên vung lấy cánh tay lắc mông vừa nói, "Tiểu gia ta lần đầu cho người làm chỗ tựa lưng, chờ ngươi tốt, nhất định phải đem ngươi tiễn thuật dạy cho ta làm tạ ơn! Nghe không a? Trình trạm, ngươi không biết ngươi lần này thụ thương chúng ta có bao nhiêu khẩn trương sao? Cha mấy ngày nay đều không chút ngủ, Thiên Thiên từ trong doanh trại trở về liền ở tại ngươi chỗ này bồi tiếp, ta cảm thấy ta cùng đại ca thụ thương hắn cũng sẽ không gấp gáp như vậy. Cho ăn, trình trạm, ngươi ngược lại là nói một câu a, cho ăn, cho ăn, trình trạm?"
An mộ nho nhìn xem muốn giơ chân đủ nói mực, liếc qua trình trạm, sâu kín nói: "Ngủ thiếp đi."
"......" Đủ nói mực một mặt chấn kinh cùng thất bại, "Làm sao ăn xong liền ngủ a! Trình trạm ngươi là heo a! Ta nói nhiều như vậy cũng là vô ích đi ~"
"Là như vậy, Mặc thiếu gia, hai ngày nữa liền tốt, hiện tại thân thể thái hư không còn khí lực." An mộ nho ha ha cười giải thích nói.
Đủ nói mực một mặt phiền muộn, lẩm bẩm hỏi: "Vậy hắn đến cùng nghe không nghe thấy a, là từ lúc nào ngủ a, làm sao cũng không chào hỏi, hại ta cùng đồ đần đồng dạng nói lâu như vậy."
"Ha ha, Mặc thiếu gia, đợi buổi tối hắn tỉnh ăn cái gì thời điểm ngươi lặp lại lần nữa thôi." An mộ nho tiếu đáp đạo.
"A? Ban đêm?" Đủ nói mực một mặt không thể tin, "Cái này không phải liền là buổi tối sao? Chẳng lẽ nửa đêm còn muốn tỉnh? Hắn không phải hư a? Làm sao ban đêm còn muốn tỉnh?"
"Dạ dày không được, lúc này mới ăn một chút xíu, nửa đêm tỉnh còn phải lại cho ăn chút, không phải muốn đói, đại khái hai ba canh giờ ăn một lần khẳng định là muốn." An mộ nho giải đáp nói.
"......" Đủ nói mực đối với nửa đêm còn muốn làm chỗ tựa lưng lộ ra một mặt u buồn, sầu mi khổ kiểm mà nhìn xem trình trạm nói, "Thật sự là tiểu gia ta kiếp trước thiếu nợ ngươi. Chờ ngươi tốt, ngươi lại muốn dám đánh ta ta liền đi nói cho cha! Hừ!"
---- Nhìn tiểu Mặc mực vờ ngớ ngẩn đường phân cách ----
Tiểu Mặc mực a, ngươi nói cho cha có thần ngựa dùng!
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
Non-FictionTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng